Rò rỉ thời điểm Galaxy S8 ra mắt, khác xa so với dự kiến

Trước đây, chính Samsung đã “nhá hàng” ngày 26/2 (1 ngày trước khi diễn ra Đại hội di động thế giới MWC 2016) và nhiều người tin rằng đó chính là ngày mà Galaxy S8 ra mắt. Tuy nhiên nguồn tin mới đây đã xác nhận sang một thời điểm khác.

Không có gì bất ngờ khi gần đây, cả thế giới công nghệ đang hướng về Galaxy S8, mong đợi và chờ xem Samsung sẽ làm được gì trên siêu phẩm sắp tới của mình để giúp hãng có thể lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau vụ việc Galaxy Note 7.

 


 

Samsung mới đây cũng xác nhận Galaxy S8 sẽ được tích hợp trợ lý ảo Bixby giống như Cortana, Iris hay Google Assistant. Ngoài ra, S8 cũng có màn hình tràn cạnh, bỏ nút Home, camera kép… Tuy nhiên báo cáo từ Wall Street Journal vừa cho biết S8 bị trì hoãn.

Bản báo cáo từ Wall Street Journal chia sẻ rằng “vấn đề này thực ra không có gì lạ”, Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt S8 và thời điểm trình làng sẽ dời đến tháng 4/2017. Nếu bạn còn nhớ thì Galaxy S7, S7 Edge ra mắt vào tháng 3/2016, vì vậy có thể S8 sẽ ra mắt muộn hơn một chút để có sự chuẩn bị kỹ càng hơn. Có thể Samsung muốn thử nghiệm kỹ hơn, trang bị nhiều tính năng hơn khiến S8 không ra mắt đúng như dự kiến ban đầu là vào 26/2.

Rất tiếc là Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận nào xung quanh thông tin này, các bạn sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm nhé.

<p>> Galaxy S8 trang bị màn hình 4K, màn hình tràn cạnh, camera kép trông thế nào? <p>> Galaxy S8 dùng màn hình 2K, bỏ nút Home vật lý

NHT

Theo androidheadlines

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

Samsung có thể bắt đầu thử nghiệm Galaxy S8 ngay đầu năm sau

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Samsung cho biết các thử nghiệm Galaxy S8 có thể diễn ra rất sớm ngay từ tháng 1/2017 và sản phẩm vẫn ra mắt vào tháng 3.

Samsung t&#236;m thấy 2 nguy&#234;n nh&#226;n khiến Galaxy Note 7 ph&#225;t nổ

Thế giới di động - Vài ngày nữa Samsung sẽ chính thức công bố nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ tuy nhiên báo cáo mới đây từ Wall Street Journal cho biết Samsung đã...

Galaxy Note 7 tân trang sẽ chính thức lên kệ từ ngày 7/7 tới

Theo phonearena, các trang mạng Hàn Quốc hồi đầu tháng này đã thông báo rằng Samsung sẽ tung ra thị trường Galaxy Note 7 FE vào ngày 7/7 tới. Đặc biệt, tờ báo uy tín thế giới Wall Street Journal cũng vừa đăng tải một thông tin tương tự.

Hoàn tiền thôi chưa đủ, Samsung “mạnh tay” mua quảng cáo để xin lỗi về Galaxy Note 7

Theo báo Korea Times, quảng cáo xuất hiện trên các tờ Washington Post, New York Times và Wall Street Journal dưới danh nghĩa Gregory Lee, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Samsung Electronics...

Samsung Galaxy S8 sẽ có nút bấm kích hoạt trợ lý ảo

Samsung vừa xác nhận kế hoạch ra mắt trợ lý ảo mới cho Galaxy S8 trong buổi gặp gỡ báo chí tại trụ sở của hãng ở Seoul, Hàn Quốc. Phần mềm trợ lý ảo...

Galaxy S8 sẽ thử nghiệm từ th&#225;ng 1/2017, ra mắt th&#225;ng 3

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 sẽ ra mắt vào tháng 4/2017 chứ không phải trong tháng 2 như nhiều báo cáo trước đây. Hôm nay, thêm thông...

Galaxy S8 có nút bấm kích hoạt trợ lý ảo

Đây có thể là lần đầu tiên Samsung phát hành tính năng trợ lý ảo để cạnh tranh với Siri, Google Assistant.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.