[WP] Cách thiết lập tự thay đổi hình nền và Startscreen

Như tiêu đề chính mình sẽ giới thiệu tới các bạn đọc đang sử dụng điện thoại chạy hệ đều hành Windows Phone một ứng dụng tự thay đổi hình nền khóa và màn hình Start bằng những hình ảnh độc đáo mà trong quá trình sử dụng mình có đôi phần thích thú với những hình nền mà ứng dụng mà lại.


Ứng dụng đó có tên là CAS Preview bạn có thể tìm và tải nó trên Windows Store hoặc theo đường link tại đây.

Giao diện thiết lập của CAS Preview

Mình sẽ chia sẻ một số tính năng có trên CAS Preview cho các bạn kham khảo bao gồm:

  • Tự thay đổi hình nền khóa, màn hình Start theo chu kì thời gian được thiết lập sau 1h, 3h, 6h, 12h, 24h.
  • Làm mới hình nền khóa hay màn hình Start ngay lập tức ở mục Refresh.
  • Xem thông tin về hình nền bằng cách chọn biểu tượng 'chấm than' cạnh mục Refresh.
  • Thiết lập Live Tile.
  • Tùy chọn lọc ảnh theo chủ đề (ảnh khỏa thân, ảnh tôn giáo, ảnh chân dung).

Về nhận xét theo cá nhân mình thì các hình nền mang phong cách chủ đề nghệ thuật đặc biệt đến từ nhiều nền văn hóa cổ bắt nguồn từ phương đông lẫn phương tây với những khung cảnh, con người đầy ngụ ý mà khó giải thích được, chính vì điều đó sẽ làm cho chiếc smartphone bạn sẽ trở nên huyền bí khi mang mang một giao diện hình phong cách như vậy thật là thú vị phải không nào !

Nếu thấy hay và độc đáo hãy chia sẻ đến bạn bè người thân đang dùng Windows Phone ứng dụng này bạn nhé ! 


  • Những ứng dụng 'đỉnh' của Windows 10 Mobile cài được cho Android, iOS
  • Loạt ứng dụng cơ bản từ Microsoft được cập nhật trên Windows Store

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt Live Tile trong suốt trên Windows 10 Mobile

Trên Windows 10 Mobile có một tính năng rất hay là đặt Live Tile trong suốt trên màn hình Start, tuy vậy nhiều bạn chưa từng thử tính năng này.

5 ứng dụng khóa màn hình 1 chạm cho Windows Phone

Khóa màn hình 1 chạm là tính năng giúp bạn khóa màn hình nhanh chỉ với 1 lần nhấn trên màn hình cảm ứng. Điều này giúp bạn hạn chế việc hư hỏng...

5 phong cách trang trí Startscreen đẹp nhất hiện nay trên WP

Màn hình Start Screen là một trong những điểm mạnh của nền tảng WP . Nó không chỉ thể hiện cá tính của chủ sở hữu mà còn là nơi chúng ta nhìn ngắm...

Hướng dẫn tắt toàn bộ quảng cáo phiền phức trên Windows 10

Bạn có thể thấy Windows 10 hiển thị rất nhiều quảng cáo. Đây là 'cái giá' phải trả khi Microsoft cho phép người dùng upgrade thoải mái lên Windows 10. Tuy nhiên bạn có thể vô hiệu hóa những mẫu quảng cáo phiền phức này.

Đại chiến hệ điều hành PC: Windows 10 vs Mac OS Sierra

Hai hệ điều hành đình đám nhất hiện nay: Mac OS Sierra và Windows 10 cùng so găng. Ai sẽ là người thắng cuộc. Bạn hãy chờ xem nhé.

Cách thiết lập hình nền tự động thay đổi theo thời gian trên Windows Phone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách biến điện thoại Windows Phone trở nên sinh động hơn với những hình nền được tự động thay đổi theo thời gian.

Hướng dẫn cơ bản của Windows 10 Insider Preview build 16215 với nhiều tính năng mới

Microsoft vừa phát hành một bản build 16215 cho người dùng Windows Insider. Phiên bản này đã cho phép tải file ISO Windows 10 Insider Preview để cài đặt trực tiếp.

9 lí do nhiều người cho rằng Windows Phone 'ăn đứt' smartphone Android

Hầu hết các thiết bị chạy Windows Phone từ bình dân đến cao cấp đều có khả năng hoạt động ổn định, mượt mà. Đây là 9 lí do bạn có thể chọn một chiếc Windows Phone thay vì Android. WinFan cùng xem có đúng không và bổ sung thêm nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn