5 phong cách trang trí Startscreen đẹp nhất hiện nay trên WP

Màn hình Start Screen là một trong những điểm mạnh của nền tảng WP. Nó không chỉ thể hiện cá tính của chủ sở hữu mà còn là nơi chúng ta nhìn ngắm hàng ngày. Một màn hình đẹp không chỉ có bố cục cân xứng, màu sắc hài hòa mà nó còn phải tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách để trang trí màn hình Start Screen ưng ý nhất.

1. Ảnh chủ đạo - Xếp hình cùng bé

Đây là 1 phong cách khá mới mẻ và đang nổi ở thời điểm hiện tại. Màn hình chính được thiết kế theo cảm hứng sẽ lấy 1 ảnh nào đó người dùng thích nhất (ảnh mẹ, ba, gấu,....) đặt làm ảnh chính đè lên ảnh nền và các ứng dụng được sắp xếp bên dưới. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những màn hình chính từ người dùng được thiết kế theo phong cách trên:

Bạn hãy để ý những nơi mình khoanh đỏ, người dùng sử dụng 1 ảnh khác với hình nền rồi đè lên, từ đó tạo ra những màn hình chính rất ấn tượng, điển hình là 2 chú mario. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phong các này để tạo ra 1 trò chơi xếp hình cực kì thú vị đấy. 

Để làm được điều này các bạn có thể sử dụng các ứng dụng sau:

  • Tải về #TileArt một công cụ từ Microsoft.

Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn mở ứng dụng lên > Add hình từ điện thoại vào > Sau đó cân chỉnh lại hình nền và 'Pin' ra ngoài bằng cách nhấn vào các ô Live tite. 

2. Phong cách 'TRÒN' từ Windows 10

Là 1 thủ thuật trang trí màn hình StartScreen mang phong cách hiện đại như trên Windows 10. Người dùng biến những Live Tiles hình vuông thành những hình tròn mềm mại, hiện đại.

Để thực hiện được điều này các bạn có thể tham khảo ứng dụng sau:

  • Tải về Circle Tile Pack.

Cách sử dụng 'không gì có thể đơn giản hơn', các bạn mở ứng dụng > chọn app cần biến thành còn > pin ra ngoài màn hình chính là hít thành quả.

3. Phong cách 'Ruộng bậc #'

Đây là phong cách mà để lại cho mình ấn tượng nhiều nhất, bạn sẽ phải sắp xếp các ứng dụng trên màn hình chính thành bậc thang và sau đó thêm vào các 'hoạt ảnh' để cho Startscreen thêm sinh động.

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần tải ứng dụng dưới đây:

  • Tải về Pretty Lumia
  • Hoặc Perfect Lock

Sau đó, vào ứng dụng và lựa chọn những biểu tượng bạn thích > Pin ra màn hình > Di chuyển đến vị trí thích hợp.

4. Phong cách 'Thông tin'

Với phong cách này, bạn sẽ đưa những thông tin lên vị trí phía trên màn hình chính. Các thông tin có thể hiển thị như: Lịch, đồng hồ, danh ngôn, tên bạn.... Cách này dành cho những bạn muốn cá nhân hóa màn hình StartScreen cho riêng mình.

Cách này hơi phức tạp tý, bạn phải kết hợp nhiều ứng dụng bới nhau để tạo ra 1 tác phẩm đúng 'chuẩn'. Ví dụ: Với hình ở giữa ảnh trên (hình có chữ NHẤT LÙN) các bạn có thể sử dụng các app sau:

  • Ứng dụng ghi chữ NHẤT LÙN: Bạn có thể tải về Group Tiles hoặc sử dụng HeaderTiles.
  • Các tạo thông tin thời tiết: Các bạn có thể tải về Vieather hoặc Lockmix.
  • Ứng dụng lịch (Biểu tượng ngày tháng hình tròn): Các bạn tải về Gacoi Âm lịch.
  • Ứng dụng đồng hồ: Tải về Perfect Clock

Sau đó, mở các ứng dụng lên, lựa chọn các kiểu thiết kế cung cấp sẵn > Pin ra màn hình chính > Đưa đến vị trí thích hợp.

5. Phong cách 'Cái nào ra cái đó'

Với phong cách này, các bạn có thể gôm các ứng dụng chung chức năng lại với nhau trong 1 Group, thiết kế này hướng đến những 'thanh niên nghiêm túc và gọn gàng'. Để sử dụng các bạn có thể tải về ứng dụng sau:

  • Tải về Group Tiles.

Cách sử dụng rất đơn giản, mở ứng dụng lên > tùy chọn kích thước live tiles > chọn kiểu thiết kế > chọn chữ > Save.

Như vậy, mình đã giới thiệu và hướng dẫn đến các bạn những phong cách thiết kế Start Screen đẹp nhất hiện nay. Hãy bắt tay vào thiết kế và sáng tạo, sau đó các bạn có thể tham gia vào cuộc thi 'Show màn hình chính' tại Group Lumia Windows Phone TGDĐ.


Nguồn: 5 phong cách trang trí Startscreen đẹp nhất hiện nay trên WP

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 5 mẹo Windows Phone hay nhất không thể bỏ qua

Chỉ còn vài ngày nữa anh em dùng Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật lên Anniversary Build rồi. Trong thời gian chờ đợi, mời các bạn xem lại 5 mẹo...

LG X Screen được bán ra với giá 7.6 triệu đồng tại châu Âu

Hôm nay, LG đã chính thức bán ra chiếc smartphone 2 màn hình nằm trong X Series được giới thiệu tại MWC 2016 là LG X Screen với giá 7.6 triệu đồng tại châu Âu.

Nubia X Dual Screen: Cấu hình mạnh mẽ và 2 màn hình ở mặt trước và sa

Nubia X Dual Screen có kích thước là 154.1 x 73.3 x 8.4 mm và có trọng lượng là 181g. Đây là chiếc smartphone đầu tiên có đến 2 cảm biến vân tay được đặt ở cả 2 cạnh bên, theo công bố từ nhà sản xuất cả 2 cảm biến này đều có khả năng nhận diện vân

Phiên bản Windows Phone 10 sẽ cập nhật nhiều chức năng mới thú vị

Theo trang WindowsBlogItalia, các lập trình viên đã được cung cấp thử nghiệm Windows 10 Build 12.534. Trong phiên bản mới, hệ điều hành của Microsoft dành cho các smartphone có nhiều điểm cải tiến từ trình nhắn tin, danh bạ đến các cài đặt hệ thống.

Hướng dẫn tắt toàn bộ quảng cáo phiền phức trên Windows 10

Bạn có thể thấy Windows 10 hiển thị rất nhiều quảng cáo. Đây là 'cái giá' phải trả khi Microsoft cho phép người dùng upgrade thoải mái lên Windows 10. Tuy nhiên bạn có thể vô hiệu hóa những mẫu quảng cáo phiền phức này.

Quay phim màn hình Android không cần root với AZ Screen Recorder

Khi quay màn hình trên điện thoại Android thường yêu cầu phải Root rồi mới hoạt động. Hôm nay, FPTShop đưa ra cách quay màn hình mà không cần phải can thiệp sâu

ZD Soft Screen Recorder: Quay phim màn hình, game đang free

ZD Soft Screen Recorder là công cụ giúp người dùng có thể quay lại màn hình máy tính của mình một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Đặc biệt riêng...

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào khoảng gần 6 tiếng trong khi

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện