Vừa ra mắt Meizu Pro 6s đã bị tố quá giống iPhone 7

Meizu Pro 6s vừa chính thức ra mắt người dùng được vài ngày với rất nhiều thông số kỹ thuật khủng và cải tiến về pin camera. Tuy nhiên ngay sau đó nhiều dân cư mạng đã lên tiếng tố Meizu đã nhái thiết kế của iPhone 7.

 


 

Meizu Pro 6s sở hữu rất nhiều những điểm giống với siêu phẩm iPhone 7 chuẩn bị lên kệ Việt Nam của Apple. Thiết kế kim loại nguyên khối, viền cong và cả các đường antenna ở mặt lưng. Tuy nhiên, đường antenna trước đó đã xuất hiện trên người tiền nhiệm Pro 6 ra mắt hồi tháng 4 trước thời điểm iPhone 7 ra mắt, nên không thể cáo buộc là Pro 6s nhái iPhone được.


 

Chỉ nhìn trực quan bằng mắt chúng ta cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy Meizu Pro 6s và iPhone 7 có rất nhiều nét tương đồng. Vẫn chưa hết, ngày cả tính năng 3D Press tính năng mới trên Pro 6s cũng khá giống với tính năng 3D Touch trên iPhone. Chính vì những điều này mà nhiều người tố Pro 6s nhái iPhone.

 


Meizu Pro 6s sẽ được bán ra với 4 phiên bản màu: xám, bạc, gold và rose gold. Các thông số kỹ thuật nổi bật: màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, tấm nền Super AMOLED, chip vi xử lý 10 nhân Helio X25, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ ROM 64 GB hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài MicroSD.

 


 

Pro 6s có hai cải tiến lớn nhất đó là camera và pin. Máy ảnh chính có độ phân giải IMX386 12 MP hỗ trợ chống rung quang học 4 trúc, lấy nét laser và lấy nét theo pha. Viên pin của máy cũng đã được nâng cấp dung lượng 3.060 mAh so với 2.560 mAh của Pro 6. Ngoài ra cảm biến vân tay và hệ điều hành Android giao diện Flyme chính là ưu điểm của máy. Hiện này, Meizu Pro 6s mới chỉ được bán ra tại Trung Quốc với giá 399 USD.

 

Xuân

Nguồn: ictnews.vn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là cả giá bán thì mới đây, mẫu smartphone Meizu Pro 6s đã chính thức ra mắt với nhiều chi tiết hấp dẫn, giá phải chăng hơn.

Meizu Pro 6 thiết kế đẹp như iPhone 7, camera 21 MP vừa được hạ giá cực sốc

Meizu Pro 6 là một smartphone có thiết kế khung vỏ kim loại cuốn hút, mặt sau có dải ăng ten được thiết kế uốn dọc theo cạnh máy rất giống với iPhone 7. Tin vui là máy vừa được hạ giá cực sốc.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của điện thoại Meizu 15 Plus

Qua nhiều thông tin rò rỉ dự đoán về thiết kế của điện thoại Meizu 15 Plus thì mới đây trang Gizmochina vừa đăng tải hình ảnh được cho là chụp được trong nhà máy sản xuất của Meizu với phong cách thiết kế tương đối giống với chiếc iPhone 7 Plus của

Meizu PRO 6 ra mắt: 5.2 inch AMOLED và công nghệ 3D Press như iPhone 6s

Hãng điện thoại Trung Quốc Meizu vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp Meizu Pro 6 tại sự kiện ở Bắc Kinh và không có nhiều thay đổi như đồn đoán.

Meizu Pro 7 xuất hiện - con lai S8 và iPhone 7 plus

Một bản concept mới của Meizu Pro 7 đã bị rò rỉ với thiết kế tuyệt đẹp, là sự kết hợp hoàn hảo của mặt trước Galaxy S8 và mặt sau của iPhone 7 Plus với cụm camera kép.

Ảnh rò rỉ iPhone 7 thực chất là của ... Meizu Pro 6

Hình ảnh dải ăng ten mới mà chúng ta xôn xao trong những ngày qua là của iPhone 7 thực chất là hình ảnh của Meizu Pro 6, một flagship sắp ra mắt của Meizu

Meizu Pro 6s lộ ảnh và thông số kỹ thuật

Meizu Pro 6s là mẫu flagship cuối năm nay của Meizu. Chúng ta vừa có một số hình ảnh về thiết kế và cấu hình Meizu Pro 6s.

“iPhone 5c đến từ Meizu” nhận hơn 4 triệu đơn đăng ký mua hàng trong 24 giờ

Meizu M5 ra mắt vào hôm qua (1/11), sau đó hãng đã cho khách hàng tại Trung Quốc đăng ký trước và tính trong khoảng 24 tiếng đã có tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua mẫu smartphone giá rẻ này.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao