Ảnh rò rỉ iPhone 7 thực chất là của ... Meizu Pro 6

Vào sáng nay chúng ta đã nhận được những hình ảnh về dải ăng ten mới được cho là của chiếc iPhone 7. Đây là một hình ảnh rất chân thực, gần như không có dấu hiệu của ảnh dựng và được chụp từ một nhà máy sản xuất. Chúng tôi xác nhận hình ảnh này hoàn toàn là thật, nhưng nó không phải của chiếc iPhone 7 mà lại của … Meizu Pro 6, một flagship sắp ra mắt của hãng điện thoại Trung Quốc Meizu.

Meizu Pro 6 sẽ là smartphone tiếp theo có 6 GB RAM

 



Hình ảnh cụm ăng ten mới được cho là trên iPhone 7

 

Chính vị phó chủ tịch Meizu là Li Nan đã khẳng định những hình ảnh rò rỉ mà cư dân mạng cho rằng là của iPhone 7 thực chất là ảnh Meizu Pro 6. Để minh chứng cho điều này, Li Nan cũng cung cấp một hình ảnh thực sự của Meizu Pro 6 với cụm angten ở trên. Như vậy là chúng ta vẫn chưa có một thông tin nào chính xác về thiết kế của iPhone 7, chiếc điện thoại mà phải đến 6 tháng nữa Apple mới ra mắt nhưng được cả thế giới săn đón ngay từ thời điểm này. Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPhone mới trong tuần sau ở sự kiện 21/3, nhưng đó là chiếc iPhone SE – phiên bản iPhone màn hình 4 inch tiếp theo của Apple sau iPhone 5s cách đây hơn 2 năm.

 



Nhưng thực chất cụm ăng ten này không phải của iPhone 7 mà là Meizu Pro 6

 

Về phần Meizu Pro 6, smartphone hàng đầu của Meizu sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy vi xử lý MediaTek Helio X25. Đây là bộ vi xử lý vừa được MediaTek giới thiệu hôm nay với 3 cụm CPU 10 nhân cực mạnh và tiết kiệm năng lượng. Dự kiến Meizu Pro 6 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng sau.

 



Sự việc này chứng tỏ các hình ảnh Render iPhone 7 ở trên là giả 

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Từ khoá : iPhone, Meizu, Pro

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu Pro 6s lộ ảnh và thông số kỹ thuật

Meizu Pro 6s là mẫu flagship cuối năm nay của Meizu. Chúng ta vừa có một số hình ảnh về thiết kế và cấu hình Meizu Pro 6s.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là cả giá bán thì mới đây, mẫu smartphone Meizu Pro 6s đã chính thức ra mắt với nhiều chi tiết hấp dẫn, giá phải chăng hơn.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của điện thoại Meizu 15 Plus

Qua nhiều thông tin rò rỉ dự đoán về thiết kế của điện thoại Meizu 15 Plus thì mới đây trang Gizmochina vừa đăng tải hình ảnh được cho là chụp được trong nhà máy sản xuất của Meizu với phong cách thiết kế tương đối giống với chiếc iPhone 7 Plus của

Meizu Pro 7 xuất hiện - con lai S8 và iPhone 7 plus

Một bản concept mới của Meizu Pro 7 đã bị rò rỉ với thiết kế tuyệt đẹp, là sự kết hợp hoàn hảo của mặt trước Galaxy S8 và mặt sau của iPhone 7 Plus với cụm camera kép.

Meizu Pro 6 thiết kế đẹp như iPhone 7, camera 21 MP vừa được hạ giá cực sốc

Meizu Pro 6 là một smartphone có thiết kế khung vỏ kim loại cuốn hút, mặt sau có dải ăng ten được thiết kế uốn dọc theo cạnh máy rất giống với iPhone 7. Tin vui là máy vừa được hạ giá cực sốc.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

Hướng dẫn chạy Unikey cùng Windows (10) với quyền Admin

Để sử dụng Unikey để gõ Tiếng Việt trên một số phần mềm thiết kế như Photoshop, Coreldraw, hay Camtasia v.v... yêu cầu phải chạy chương trình bằng quyền Admin. Tuy nhiên, việc thiết lập quyền quản trị cao nhất từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,