Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là cả giá bán thì mới đây, mẫu smartphone Meizu Pro 6s đã chính thức ra mắt với nhiều chi tiết hấp dẫn, giá phải chăng hơn.

Về thiết kế, cũng như Meizu Pro 6, Pro 6s sở hữu một thân hình bằng kim loại nguyên khối với khung viền cạnh bo tròn, dải ăng ten uốn cong làm chúng ta liên tưởng tới iPhone 7, đặc biệt là mặt sau là đèn flash vòng khá ấn tượng. Tổng thể máy dày 7.3 mm và nặng 163g.

 


Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

 

Về thông số kỹ thuật, Meizu Pro 6s trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full HD, mặt kính cong 2.5D, đáng chú ý là máy hỗ trợ cả cảm ứng 3D tương tự như màn hình trên iPhone 7.  Ngoài ra, Meizu Pro 6s còn đi kèm camera 12 MP cảm biến Sony IMX386, khẩu độ F/2.0. Nó cũng đi kèm với tính năng lấy nét bằng laser cùng ổn định quang học OIS 4 trục.

 


 

Nếu bạn thất vọng với thỏi pin 2.560 mAh trên Meizu Pro 6 thì bây giờ, Meizu Pro 6s đã được nâng lên 3.060 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Các chi tiết khác của máy gồm chip 10 nhân Helio X25, RAM 4 GB, ROM 64 GB nhưng không có khe cắm mở rộng microSD, camera trước 5 MP và giá bán là 400 USD (khoảng 8.8 triệu) tại thị trường Trung Quốc.

Xem thêm: Meizu Pro 6s chip 10 nhân, camera 21MP lộ giá bán hấp dẫn trước giờ ra mắt

NHT

Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 6s ra mắt: 5.2 inch full HD, chip 10 lõi, RAM 4 GB

Sau nhiều lần rò rỉ thì cuối cùng hôm nay (3/11) Meizu cũng trình làng chiếc smartphone cao cấp Pro 6s tại Trung Quốc. Meizu Pro 6s cũng sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu Pro 7 xuất hiện - con lai S8 và iPhone 7 plus

Một bản concept mới của Meizu Pro 7 đã bị rò rỉ với thiết kế tuyệt đẹp, là sự kết hợp hoàn hảo của mặt trước Galaxy S8 và mặt sau của iPhone 7 Plus với cụm camera kép.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu gửi thư mời sự kiện ra mắt Meizu MX6 tại Việt Nam

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin tại Việt Nam thì mới đây, Meizu đã chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt mẫu smartphone tầm trung MX6 với...

Vừa ra mắt Meizu Pro 6s đã bị tố quá giống iPhone 7

Meizu Pro 6s vừa chính thức ra mắt người dùng được vài ngày với rất nhiều thông số kỹ thuật khủng nó bị tố nhái thiết kế nhái lại của iPhone 7.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 để bảo vệ nội dung tin nhắn tốt hơn

Apple đã phát hành iOS 15.2 Beta 2, bổ sung thêm nhiều tính năng mới chưa xuất hiện trên iOS 15 trước đó. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm