“iPhone 5c đến từ Meizu” nhận hơn 4 triệu đơn đăng ký mua hàng trong 24 giờ

Meizu M5 ra mắt vào hôm qua (1/11), sau đó hãng đã cho khách hàng tại Trung Quốc đăng ký trước và tính trong khoảng 24 tiếng đã có tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua mẫu smartphone giá rẻ này.

Tất nhiên, đây chỉ mới là con số đăng ký “có thể mua” chứ không nhất thiết phải mua Meizu M5, dẫu vậy nó cũng là một con số ấn tượng cho thấy rằng rất nhiều người quan tâm và mong muốn sở hữu smartphone này.

 


 

Nhắc lại cấu hình của máy, Meizu M5 có màn hình 5.2 inch HD với mặt kính cong 2.5D, vi xử lý MediaTek MT6750, bộ nhớ RAM/ROM tùy chọn 2 GB/16 GB hoặc 3 GB/32 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, camera chính 13 MP với đèn flash kép hỗ trợ lấy nét theo pha chỉ trong 0.2 giây, camera phụ 5 MP.

 


 

Meizu M5 có pin dung lượng 3.070 mAh, cảm biến vân tay mTouch 2.1 xác thực vân tay rất nhanh chỉ trong 0.2 giây, sản phẩm sẽ có các tùy chọn màu đen, trắng, xanh lá, xanh nước biển, vàng. Giá bán của máy là 105 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Tiếc là vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ về Việt Nam.

Xem thêm: Smartphone giá rẻ Meizu M5 chính thức ra mắt

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 ra mắt: RAM 3 GB, camera 13 MP, giá từ 2.3 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay (31/10) Meizu đã trình làng chiếc smartphone M5 có cấu hình khá tốt với giá chỉ từ 105 USD (khoảng 2.3 triệu đồng)....

Meizu M5s ra mắt: Camera 13 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình, giá bán cũng như hình ảnh thì hôm nay (15/2), chiếc smartphone Meizu M5s cũng đã chính thức được giới thiệu. Máy có nhiều...

Chỉ trong 24 tiếng, có tới hơn 4 triệu đơn đăng ký Meizu M5

Meizu M5 chỉ mới ra mắt vào hôm qua (1/11) tuy nhiên thống kê cho thấy mẫu smartphone giá rẻ này đã nhận được tới 4.3 triệu đơn đăng ký mua hàng...

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu E2 ra mắt: Camera 13 MP, pin 3.400 mAh, giá 4.3 triệu

Kiểu dáng của Meizu E2 không khác gì với ảnh báo chí đã rò rỉ gần đây với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay mTouch cho phép mở khóa chỉ trong 0.2 giây.

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Những hình ảnh đẹp nhất của Meizu M5s mới ra mắt

Thế giới di động - Mới đây, trang tin Gizmochina đã đăng tải những hình ảnh rõ nét của chiếc Meizu M5s vừa trình làng ngày hôm qua (15/2). Meizu M5s có khung kim...

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút