iPhone 7 Jet Black giá cũng bằng các màu khác

Tưởng chừng như vì quá hiếm hàng, iPhone 7, iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black sẽ có giá cao hơn nhưng không, tin vui là giá bán của các phiên bản này vẫn ngang bằng như các phiên bản còn lại.


iPhone 7 Jet Black năm nay là một màu sắc gây sốt, Apple đã phải lên tiếng rằng hãng không thể cung cấp đủ nhu cầu về model này trên thế giới vì không kịp sản xuất. Chính vì vậy, phiên bản màu đen bóng này sẽ lên kệ với số lượng ít hơn, những ai may mắn mới có cơ hội sở hữu.

Tại hệ thống siêu thị Thế giới di động, để mua được phiên bản Jet Black, khách hàng đặt màu này sẽ tham gia quay số và chỉ chọn 210 khách hàng may mắn được mua mỗi ngày. Trong 210 suất này, có 100 suất iPhone 7 128 GB, 10 suất iPhone 7 256 GB, 80 suất iPhone 7 Plus 128 GB và 20 suất iPhone 7 Plus 256 GB.

Đặc biệt nhất, mặc dù rất hiếm nhưng iPhone 7, iPhone 7 Plus bản Jet Black này vẫn có giá ngang bằng như các phiên bản còn lại. Cụ thể, iPhone 7 128 GB có giá 21.69 triệu, bản 256 GB có giá 24.59 triệu đồng. Phiên bản iPhone 7 Plus 128 GB có giá 25.19 triệu, bản 256 GB có giá 27.99 triệu đồng.

Chi tiết bạn có thể xem tại đây: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-7


iPhone 7 Jet Black giá cũng bằng các màu khác

iPhone 7 128GB Jet Black

21.690.000₫
Hàng sắp về

Đặt mua iPhone 7 Jet Black

Đăng ký nhận thông tin sản phẩm


ĐẶT MUA iPhone 7

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

iPhone 7 Jet Black gặp sự cố mới về mực in

Sau sự cố mặt sau dễ trầy xước thì hôm nay, iPhone 7 phiên bản Jet Black được báo cáo thêm với vấn đề dễ bong tróc mực in phía sau sản phẩm. Một...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

iPhone 7 Jet Black bám vân tay đến mức nào?

Màu Jet Black là màu đẹp nhất trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên bạn có biết màu này bám bẩn và vân tay khủng khiếp đến mức nào không?

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.