Cách hù bạn bè sợ "tè ra quần" ngay trên Zalo dịp Halloween

Nếu bạn muốn hù doạ bạn bè mình nhưng lại không có kinh phí để mua những món đồ hoá trang đắt tiền hay không đủ gan để hù lũ bạn ở ngoài đời. Xin mời bạn hãy làm ngay 3 mẹo này trên Zalo, đảm bảo bọn bánh bèo sẽ có một mùa lễ đúng nghĩa “đáng nhớ”.


Bạn có thể dễ dàng hù doạ người chat bằng cách gửi những ảnh động rùng rợn với những từ khoá như: Halloween, hóa trang, bí ngô hay dracula.

Khi gõ vào những từ khóa này, Zalo sẽ gợi ý cho bạn những hình động “ghê rợn” nhất trong mùa Halloween như là ngôi nhà ma ám, ma cà rồng, bí ngô ma… Tối trời mà lũ bạn nhát gan nhận được hình đó, thì chỉ có nước khóc thét thôi.

Nếu như vậy vẫn chưa đủ, thì bạn hãy gõ @GIF và kèm theo là các từ như bí ngô, ma cà rồng, ghost,... Sau đó Zalo sẽ hiện ra một kho hình động để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, khi bạn chat những từ như halloween, dracula, bí ngô thì từ trên màn hình sẽ xuất hiện một loạt những quả bí ngô, những con dơi,.. rơi từ trên xuống để hù doạ bạn bè. Sao bạn không tự khám phá nhỉ?

Chúc các bạn có ngày lễ Halloween vui vẻ.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

Chưa đến Halloween nhưng cô gái này đã khiến không ít người phải "khóc thét"

Một cô gái Việt Nam lần đầu cosplay đã nhận được rất nhiều ủng hộ của giới trẻ vì cosplay zombie quá đáng sợ.

Chia sẻ bộ ảnh nền nhân ngày Halloween cực kỳ chất dành cho máy tính của bạn

Halloween được biết đến như lễ hội hóa trang thường được tổ chức vào đêm 31/10. Trong ngày này, mỗi người đều chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng kỳ quái để biến hóa thành quái vật, phù thủy,... Nếu không có điều kiện tham gia lễ hội hóa trang

NASA bất ngờ tung bộ mặt Halloween của Mặt trời

Cơn sốt Halloween đang tràn ngập trên khắp thế giới và thậm chí cả Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng bất ngờ gia nhập cuộc chơi.

"Hú hồn" với cách chào mừng Halloween của chủ xe bán tải Ford F-150

Halloween đang tới gần, ở nước ngoài, nhiều người đã háo hức chuẩn bị cho ngày lễ này, chủ chiếc Ford F-150 trong bài cũng nằm trong số đó.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.