Trên tay OPPO F1s Grey: Rất đẹp và liền lạc

OPPO F1s là một trong những sản phẩm đang rất được giới trẻ ưu chuộng, không chỉ nhờ thiết kế đẹp, hoạt động mượt mà mà còn nhờ camera selfie cực kỳ ảo diệu. Mới đây, OPPO đã chính thức tung ra thêm phiên bản Grey của sản phẩm này, và hôm nay đã có trên tay. Hãy cùng theo dõi bài viết để xem OPPO F1s Grey có gì đặc biệt và trông như thế nào khi để cạnh màu Pink Gold nhé.

<strong>> Xem thêm:  Những điểm cải tiến của MacBook Pro 2016 so với thế hệ trước

 

Trên tay mình là OPPO F1s phiên bản Grey với mặt lưng màu xám nhẹ cùng mặt trước có màu đen hoàn toàn, mang đến cảm giác liền lạc hơn trong thiết kế của sản phẩm.


 

Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản Grey chính là mặt trước của sản phẩm. Cụ thể, mặt trước của OPPO F1s những phiên bản Gold hay Pink Gold đều là màu trắng, còn phiên bản này lại là màu đen cực kỳ nam tính.


 

Vậy, mặt trước đen mang lại lợi ích gì cho sản phẩm? Mặt trước đen giúp các chi tiết của máy như viền màn hình, loa thoại, cảm biến, camera và nút home nhìn liền lạc hơn. Cảm giác như mọi thứ đều nằm thống nhất trong một khối. Nhất là khi chúng ta tắt màn hình, màu đen sẽ cho cảm giác như phần màn hình tràn ra hẳn 2 cạnh, rất đẹp. 


 

Đặc biệt, mình rất thích phần nút Home trên OPPO F1s Grey, nhìn nút Home có cảm giác rất 'đã', tạo nên một điểm nhấn cho toàn bộ mặt trước của sản phẩm.


 

Ngoài điểm khác biệt trên, những chi tiết khác của 2 sản phẩm đều giống nhau.

 



Cụ thể, ở mặt sau là nơi đặt camera 13MP với đèn flash LED cùng logo hãng OPPO.



Cạnh dưới của máy là nơi đặt loa ngoài, cổng micro USB, micro thoại và cổng tai nghe 3,5mm.



Cạnh trên vẫn chỉ có micro phụ hỗ trợ thu âm.



Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và khay SIM kép.



Còn cạnh trái là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng.

Ngoài màu sắc ra thì cấu hình OPPO F1s màu Grey hoàn toàn tương tự như 2 phiên bản vàng và vàng hồng trước đó. Máy được trang bị con chip MediaTek MT6750 8 nhân đi kèm 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera trước sau lần lượt là 16MP và 13MP cùng viên pin 3075mAh.


 

Trước đây, chỉ với 2 màu vàng và hồng, điện thoại OPPO F1s đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng, đạt được doanh số khủng. Và giờ đây, với việc ra mắt phiên bản mới nam tính và mạnh mẽ hơn, hãng sẽ càng dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn, nhất là nam giới.

Bạn nghĩ như thế nào về chiếc điện thoại OPPO F1s? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OPPO F1s phi&#234;n bản m&#224;u Grey x&#225;c nhận sẽ được b&#225;n ra

Thegioididong - OPPO F1s đã xuất hiện tại Việt Nam với 2 màu là màu Gold và màu Rose Gold. Tuy nhiên, mình vừa mới phát hiện thêm 1 phiên bản màu Grey nữa.

OPPO F1s màu Grey sẽ lên kệ ngày 5/11 tới

OPPO F1s phiên bản màu xám đen (Grey) sẽ chính thức được bán ra vào ngày 5/11 tới với cấu hình và mức giá không đổi so với phiên bản màu vàng và vàng hồng

Tr&#234;n tay Oppo F1s phi&#234;n bản m&#224;u Grey: Y&#234;u lại từ đầu

'Chuyên gia selfie' Oppo F1s đã là một nhân tố khuấy đảo phân khúc tầm trung trước đây với màu chủ đạo là mặt lưng vàng hồng - vàng và mặt trước...

FPT Shop mở bán OPPO F1s Đen nhám tặng kèm bộ quà tặng giá trị

đã có thông tin chính thức về việc bán OPPO F1s Đen nhám. Đặt mua phiên bản OPPO F1s Đen nhám tại sẽ được tặng phần quà trị giá 1.050.000 đồng

So sánh thiết kế Galaxy J7 Prime Black & OPPO F1s Grey: Thiết bị nào đẹp nhất phân khúc tầm trung

Trong bài viết này hãy cùng so sánh chi tiết thiết kế Galaxy J7 Prime Black và OPPO F1s Grey, xem đâu mới là smartphone đẹp nhất phân khúc tầm trung.

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

OPPO F1s sẽ có camera selfie 16MP, 3GB RAM, pin 3.075 mAh???

Chưa ra mắt, nhưng OPPO đã 'vô tình' để lộ thông số cấu hình của F1s, chip 8 nhân, camera selfie 16 MP. RAM...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trên Google Sheets

Để đánh dấu những nội dung trùng lặp trên Google Sheets, chúng ta sẽ đặt điều kiện cho bảng dữ liệu, để nhận biết dữ liệu giống nhau.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.