Trên tay Oppo F1s phiên bản màu Grey: Yêu lại từ đầu

Vỏ hộp được nhấn mạnh đây là phiên bản Limited Edition, tuy nhiên theo nguồn tin thì phiên bản sẽ được bán số lượng lớn trong tương lai.

Phụ kiện đi kèm theo máy không có gì thay đổi. Vẫn là sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.

Mình khá bất ngờ khi màu đen trên chiếc Oppo F1s này lại khá ổn.

Với màu đen ở mặt trước sẽ tạo cảm giác đồng nhất khi làm ẩn đi viền màn hình benzel, không lem nhem như phiên bản trắng. Đồng thời các cảm biến, vân tay cũng hài hòa và tinh tế hơn.

Ngay vừa khi bóc hộp, máy cũng sẽ được dán một lớp cường lực. Ở phiên bản đen, các phím điều hướng được làm nổi bật lên giữa nền đen tuyền.

Mặt sau là màu Grey mạnh mẽ thay cho Rose Gold thời thượng và Gold sang trọng.

Nếu bạn không thích những màu sắc trước đây, thì màu Grey với mặt trước đen tuyền sẽ khiến bạn yêu lại một lần nữa F1s.

Mọi thông số trên phiên bản này đều y chang các phiên bản trước. Cu thể máy vẫn có màn hình 5.5 inch HD, chip MT6750 và 3 GB RAM, khởi chạy cùng ColorOS 3.0 và viên pin 3.075 mAh.

Mời các bạn xem thêm một vài hình ảnh:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

OPPO F1s phiên bản màu Grey xác nhận sẽ được bán ra

Thegioididong - OPPO F1s đã xuất hiện tại Việt Nam với 2 màu là màu Gold và màu Rose Gold. Tuy nhiên, mình vừa mới phát hiện thêm 1 phiên bản màu Grey nữa.

OPPO F1s màu Grey sẽ lên kệ ngày 5/11 tới

OPPO F1s phiên bản màu xám đen (Grey) sẽ chính thức được bán ra vào ngày 5/11 tới với cấu hình và mức giá không đổi so với phiên bản màu vàng và vàng hồng

Trên tay OPPO F1s Grey: Rất đẹp và liền lạc

Mới đây, OPPO đã chính thức tung ra thêm phiên bản Grey của OPPO F1s. Mời các bạn cùng thực hiện bài trên tay sản phẩm này nhé.

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

Kawasaki Ninja ZX-10R 2022 lộ diện phiên bản mới màu Xám Graphene Steel Grey.

Kawasaki tại thị trường Mỹ vừa ra mắt phiên bản mới của mẫu Ninja ZX-10R 2022 với biến thể màu xám Graphene Steel Grey đầy cứng cáp và lôi cuốn, rất...

So sánh thiết kế Galaxy J7 Prime Black & OPPO F1s Grey: Thiết bị nào đẹp nhất phân khúc tầm trung

Trong bài viết này hãy cùng so sánh chi tiết thiết kế Galaxy J7 Prime Black và OPPO F1s Grey, xem đâu mới là smartphone đẹp nhất phân khúc tầm trung.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

FPT Shop mở bán OPPO F1s Đen nhám tặng kèm bộ quà tặng giá trị

đã có thông tin chính thức về việc bán OPPO F1s Đen nhám. Đặt mua phiên bản OPPO F1s Đen nhám tại sẽ được tặng phần quà trị giá 1.050.000 đồng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.