Samsung bắt đầu mạnh tay ép người dùng đổi trả Note 7

Chiến dịch thu hồi sản phẩm đã diễn ra khá lâu, tuy nhiên một số người dùng vẫn không hợp tác hoàn trả thiết bị Galaxy Note 7 cho Samsung. Để đảm bảo an toàn, hãng bắt buộc phải giảm khả năng sạc pin xuống còn 60% nhằm ép khách hàng phải nộp lại chiếc điện thoại này.

Việc giới hạn dung lượng pin xuống mức 60% vẫn không thể đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người dùng như nhiều mong đợi. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc tin rằng đây là một biện pháp mạnh để 'làm phiền' các khách hàng khiến họ chấp nhận từ bỏ và đồng ý đổi trả lại Note 7.

Samsung cho biết vẫn còn 1/3 thiết bị Galaxy Note 7 tại Châu Âu chưa được thu hồi. Con số này khá lớn và rủi ro cháy nổ sẽ tăng dần nếu người dùng sử dụng thiết bị lâu ngày. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 thì hãy liên hệ hoặc đến ngay trung tâm chăm sóc khách hàng để đổi trả, đảm bảo sự an toàn của chính mình và giúp Samsung thực hiện trọn vẹn kế hoạch.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 đã sớm trở lại kệ bán hàng tại Mỹ

Ủy ban an toàn về sản phẩm tiêu dùng của Mỹ đã chấp thuận cho Samsung tiếp...

Người dùng Galaxy Note 7 được hỗ trợ đổi lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8

Khách hàng mua Samsung Galaxy Note 7 ở Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8, nhưng không phải là hoàn toàn miễn phí

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Samsung ra mắt công cụ kiểm tra Galaxy Note 7 bị lỗi pin thông qua số IMEI

Việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 đã đạt đến một cấp độ mới khi Samsung kêu gọi khách hàng tắt nguồn Note 7 và không sử dụng thiết bị này nữa. Tuy nhiên, hiện...

Người Hàn Quốc bắt đầu "vác đơn" đi kiện Samsung vì Galaxy Note 7

Có vẻ như không đơn thuần chỉ thu hồi Galaxy Note 7 là xong mà Samsung từ bây giờ sẽ còn vướng phải nhiều sự việc khác. Mới đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 bị lỗi đã đâm đơn kiện Samsung.

Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung mở điểm đổi trả Galaxy Note 7 ngay tại sân bay lớn trên thế giới nhằm nỗ lực ngăn chặn khách hàng mang chúng lên máy bay.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.