Google tiếp tục tổ chức sự kiện cho người yêu lập trình

Google Developer Festival - Google DevFest là chuỗi sự kiện được diễn ra hằng năm tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Sự kiện Google DevFest 2015 đã thu hút hơn 1200 bạn trẻ yêu lập trình tham gia trên cả 3 thành phố và năm nay, sự kiện này một lần nữa trở lại.


Năm 2015 vừa qua, nhóm những người yêu lập trình của Google tại Việt Nam (gọi tắt là GDG Việt Nam) là một trong những cộng đồng có tốc độ phát triển tốt nhất trong khu vực châu Á. Từ con số 30 thành viên vào năm 2013, đến cuối tháng 5/2016, nhóm này đã chào đón hơn 12.000 thành viên tham gia thường xuyên trên khắp cả nước.

Năm nay, với sự kiện Google DevFest 2016, GDG dự kiến sẽ thu hút được 3000 bạn trẻ đến tham gia trên cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin & tiếp cận công nghệ mới ngày càng cao của cộng đồng, GDG Việt Nam cũng sẽ mang đến Google DevFest năm nay tại TP. Hồ Chí Minh 9 chủ đề hấp dẫn.

Ngoài ra, GDG Việt Nam cũng tổ chức cho cộng đồng đến tham gia nghe và bình chọn những sản phẩm công nghệ mới do các đội tham gia cuộc thi Mobile Hackathon chia sẻ để tìm ra đội thắng giải cho cuộc thi lần này.

Thời gian sự kiện Google DevFest diễn ra là vào ngày 30 tháng 10 năm 2016, buổi sáng từ 08:00 đến 12:00 và buổi chiều từ 13:00 đến 18:00 tại Trường Đại Học Hoa Sen - Số 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Như thường lệ, những sự kiện do GDG Việt Nam tổ chức đều hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm thiết bị công nghệ Google Corner

Google Corner là sự kiện ra mắt, trưng bày các thiết bị, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android cùng các công nghệ mới của Google.

Nam sinh viên và tham vọng "phổ cập" thực tế ảo ra cộng đồng

Tại Việt Nam, thực tế ảo vẫn được xem là thứ khá mới mẻ và gần như chỉ có những ai thường xuyên tiếp xúc với công nghệ này mới có cơ hội trải...

Khai mạc sự kiện triển lãm công nghệ VN Google Corner

Đúng như đã thông báo trước đó, sáng nay (14/10), nhóm lập trình viên Google Việt Nam - GDG Vietnam (Google Developer Groups) cùng với VTC Academy...

Google I/O Extended Miền Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Google I/O Extended 2016, Google Developer Group Miền Trung chính thức tổ chức sự kiện Google I/O Extended 2016 tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng vào ngày 17/7 đã thu hút hàng trăm sinh viên đam mê CNTT tại Đà Nẵng.

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

Google sẽ ra mắt kính VR mới tại I/O 2016?

Một số nguồn tin cho biết Google sẽ ra mắt sản phẩm kính thực tế ảo (VR) mới tại sự kiện I/O 2016 diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Google phát hành bản Android O Developer 4 trước khi phiên bản chính thức ra mắt

Google đang hoàn tất những bước cuối cùng để tung ra phiên bản Android O. Vừa qua thì Google cũng đã phát hành bản Android O Developer thứ 4 (có...

Google đối mặt với án phạt 400 triệu USD tại Indonesia

Chính quyền Jakarta đang điều tra vụ nợ thuế trong 5 năm tài chính của Google và nếu họ đủ chứng cứ buộc tội Google sẽ phải nộp phạt hơn 400 triệu...

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn ẩn những ứng dụng riêng tư của mình

Chắc hẳn mỗi người trong số chúng ta đều sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng chứa đựng các thông tin riêng tư như Facebook, Messenger, Instagram hay WhatsApp…

Cách vừa làm vừa xem Youtube trên Chrome

Trang chia sẻ video trực tuyến Youtube vừa cho ra mắt tính năng mới có thể giúp người dùng máy tính vừa làm việc, vừa có thể xem các chương trình trên trang này trong cùng một giao diện.

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ