Google I/O Extended Miền Trung thu hút hàng trăm sinh viên


Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Google I/O Extended 2016 đã diễn ra tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Google Developer Group Miền Trung chính thức tổ chức sự kiện Google I/O Extended 2016 tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng vào ngày 17/7 đã thu hút hàng trăm sinh viên đam mê CNTT tại Đà Nẵng.


Google I/O Extended là một sự kiện bên lề của Google I/O được diễn ra hàng năm tại Mỹ, Google I/O Extended được tổ chức nhằm mang những kiến thức cũng như nhiều sản phẩm đột phá vốn được Google giới thiệu tại Google I/O 2016 đến gần hơn với cộng đồng thành viên Google Developer Group nói chung và cộng đồng Google Developer Group Miền Trung nói riêng.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện giới thiệu công nghệ, Google I/O Extended 2016 mang đến những cái nhìn chân thực nhất về công nghệ mà Google tập trung nghiên cứu và phát triển trong năm 2016.

Google I/O Extended Miền Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Với quy mô 500 người tham dự, bao gồm các lập trình viên, kỹ sư, sinh viên trong ngành IT và các thành viên quan tâm tới xu hướng công nghệ, đặc biệt là các công nghệ mới của Google, ngoài ra Google I/O Extended MienTrung 2016 là sự kiện đáng chú ý vì có sự góp mặt của 4 chuyên gia công nghệ đến từ Mỹ, Nhật, Singapore và 12 diễn giả đến từ các công ty công nghệ tại Đà Nẵng.

Đến với Google I/O Extended 2016, người tham dự có cơ hội cập nhật thông tin tất cả các sản phẩm công nghệ mới nhất trong năm của Google với phần KEYNOTE do Ông Sami Kizilbash (Developer Relations Program Manager, South & Southeast Asia, Google, Google GDG VietNam) trực tiếp chia sẻ.

Đồng thời, học hỏi kinh nghiệm từ các kỹ sư hàng đầu của Cookpad (http://cookpad.com) - Ông Kentaro Takiguchi và Ông Miles Woodroffe; trải nghiệm công nghệ VR dưới phần chia sẻ và demo thực tế từ Team Google Business Group và công ty Brandee Đà Nẵng; Trao đổi với Firebase Test Lab với Mr. Justin Broughton - Technical Lead/Manager, Firebase Test Lab - Google Mountain View, US. 


Các bạn cũng có thể học hỏi các kiến thức và kinh nghiệm liên quan tới các chủ đề: Android N, Firebase, Google Cloud Platform, Material Design, Machine Learning, Android Studio… từ các chuyên gia công nghệ địa phương tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh; tìm hiểu về chương trình tìm kiếm và hỗ trợ các lập trình viên Miền Trung trở thành Google Developer Expert được chứng nhận từ Google.

Bạn Nguyễn Hữu Hùng, sinh viên năm II, khoa Công nghệ thông tin, Đại học Duy Tân cảm nhận: Đây là sự kiện rất bổ ích đối với chúng em, nhũng sinh viên đang theo đuổi nghề nghiệp với các công cụ phần mềm. Em thích nhất là chủ đề các ứng dụng cho web, vì đây là nghề mà em chọn (lập trình viên web). Google I/O Extended 2016 miền Trung giúp em học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, bổ ích.

Ngoài ra, các bài nói chuyện đều liên hệ ngay cho ứng dụng và có những minh họa tại chỗ dễ hiểu. Em học hỏi nhiều từ bài nói chuyện về công nghệ mới từ chuyên gia Sami Kizilbash (Keynote), rất hữu ích cho TP Đà Nẵng vì TP là nơi ứng dụng mạnh mẽ nhất công nghệ thông tin. Em hy vọng rằng sau khi mình tốt nghiệp sẽ được cống hiến cho sự phát triển hơn nữa lĩnh vực CNTT của thành phố Đà Nẵng.


Theo ictnews.vn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Google tiếp tục tổ chức sự kiện cho người yêu lập trình

Thegioididong - Google Developer Festival - Google DevFest là chuỗi sự kiện được diễn ra hằng năm tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Sự kiện Google DevFest...

Triển lãm thiết bị công nghệ Google Corner

Google Corner là sự kiện ra mắt, trưng bày các thiết bị, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android cùng các công nghệ mới của Google.

Khai mạc sự kiện triển lãm công nghệ VN Google Corner

Đúng như đã thông báo trước đó, sáng nay (14/10), nhóm lập trình viên Google Việt Nam - GDG Vietnam (Google Developer Groups) cùng với VTC Academy...

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

Tablet LG-V426 xuất hiện trên Google Developer và các chứng nhận khác

Một chiếc máy tính bảng mới của LG đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG và Wi-Fi Alliance. Ngoài ra, mẫu máy này còn xuất hiện trên trang web của nhà phát triển Google.

Google phát hành bản Android O Developer 4 trước khi phiên bản chính thức ra mắt

Google đang hoàn tất những bước cuối cùng để tung ra phiên bản Android O. Vừa qua thì Google cũng đã phát hành bản Android O Developer thứ 4 (có...

Google Wifi là gì? Google Station là gì? Xài Wifi miễn phí?

Google cùng với Facebook là một trong 2 ông lớn đi đầu trong các dự án đưa kết nối Internet miễn phí tới khắp mọi nơi trên thế giới. Google Wifi...

Google cho tải miễn phí ứng dụng chỉnh sửa ảnh Nik Collection giá 150 USD

Mới đây, Google đã cho phép người dùng tải về miễn phí ứng dụng chỉnh sửa ảnh Nik Collection giá 150 USD và cam kết hoàn tiền cho ai đã mua ứng dụng này trong năm 2016

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số