iPhone 7 chiếm 43% lượng iPhone bán ra trong quý 3/2016

iPhone 7, iPhone 7 Plus khi mới ra mắt được nhiều chuyên gia nhận định sẽ không có doanh số tốt vì thiết kế giống với người tiền nhiệm iPhone 6s. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại.


Chưa kể Note 7 bị thu hồi khiến cho iPhone 7 có doanh số cao hơn thì trước đó, bộ đôi iPhone mới cũng đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, theo báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners thì bộ đôi iPhone 7 có doanh số chiếm tới 43% số lượng iPhone bán ra trong quý 3/2016, có nghĩa là gần như cứ 2 chiếc iPhone bán ra là có 1 chiếc iPhone 7 (hoặc 7 Plus). Được biết, trong 43% này thì iPhone 7 chiếm 31% còn iPhone 7 Plus chiếm 12%.

Đây là một khởi đầu tuyệt vời tuy nhiên các nhà phân tích cho biết hiện vẫn chưa nói trước được điều gì bởi có thể trong những tháng tới, doanh số của iPhone 7 sẽ sụt giảm mạnh.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

iPhone 7 còn hấp dẫn người dùng Android hơn cả iPhone 6s

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho thấy sự hấp dẫn mãnh liệt khi có tới 17% người mua hàng đến từ hệ điều hành Android.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.