Mới đây, tổ chức nghiên cứu Consumer Intelligence Research Parters đã tổng kết số liệu về bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple, theo đó, hai sản phẩm này còn thu hút người dùng Android chuyển sang hơn cả những người tiền nhiệm iPhone 6s/ 6s Plus.
Bộ đôi iPhone 7 có sức hấp dẫn mãnh liệt với không ít người dùng Android
Báo cáo của Consumer Intelligence Research (CIRP) cho thấy, lượng khách hàng mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus có 17% là chuyển từ Android sang, tăng mạnh so với con số 12% của bộ đôi iPhone 6s/ 6s Plus năm ngoái. Tuy nhiên, lượng khách hàng có được do từ bỏ nền tảng Android lại không phải là đối tượng chính đem lại thành công cho những model iPhone ra mắt trong vài năm nay:
'Sự thành công của những mẫu iPhone ra mắt trong hai năm vừa qua có sự đóng góp không nhỏ của những người dùng trung thành khi họ liên tục nâng cấp cho mình model iPhone mới' – trích lời Mike Levin, đối tác và là nhà đồng sáng lập của CIRP.
Có vẻ như sự hấp dẫn của một mô hình iPhone mới sau hai năm không thay đổi thiết kế đã làm không ít người dùng Android phải xiêu lòng, góp phần đem về lợi nhuận không nhỏ cho nhà Táo. Ngoài các khách hàng chuyển qua từ Android, người dùng đến từ các nền tảng khác như BlackBerry và Windows chiếm thêm khoảng 5% tổng số người mua iPhone mới.
Trước iPhone 7, iPhone 6 cũng là một mẫu điện thoại hút khách hàng Android
Một báo cáo từ cuối tháng trước cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus chiếm tới 43% tổng doanh số bán iPhone tại Mỹ trong quý 3. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về doanh số kinh doanh iPhone 7 của nhà Táo trong thời gian tới.
AnhNQ
Theo: 9to5mac
Nguồn: fptshop.com.vn