Đến Tổng thống Obama cũng không buông tha cho Galaxy Note 7

Ban đầu là trên các trang mạng xã hội, theo thời gian, chiếc smartphone gặp lỗi pin và phát nổ này trở thành đề tài của những diễn viên hài. Samsung có thể phớt lờ những đối tượng này, tuy nhiên, khi bị cả Tổng thống Mỹ Obama châm chọc, có lẽ hãng sẽ khó có thể ngồi yên.


Đến Tổng thống Obama cũng không buông tha cho Galaxy Note 7

Trong một cuộc nói chuyện tại Miami (Mỹ) hôm thứ 5 vừa qua, khi bàn về chủ đề quỹ bảo hiểm Obamacare, ông Obama đã thực hiện một phép so sánh giữa Đạo luật Chăm sóc sức khoẻ cho người thu nhập thấp (Affordable Care Act) của mình với một công ty điện thoại.

“Nếu một chiếc điện thoại gặp một số lỗi, nhà sản xuất không vứt nó đi. Họ tìm cách sửa lỗi. Họ nâng cấp nó. Nếu nó bị cháy, họ sẽ đưa sản phẩm ra khỏi thị trường”.

Ông Obama không nói cụ thể hãng điện thoại nào, nhưng có lẽ tất cả chúng ta đều biết đó chính là Samsung với chiếc Galaxy Note 7. Samsung từng bị chỉ trích vì đưa ra phản ứng quá chậm chạp trong việc thu hồi máy. Tệ hơn nữa, những sản phẩm thay thế sau đó vẫn không đảm bảo an toàn và tiếp tục phát nổ.

This is a simultaneous

Từ khoá : Obama, tha, cho, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Obama bỏ BlackBerry để được 'lên đời' Galaxy S4

Như chúng ta đã biết, Obama đã từng 'than' rằng ông quá chán khi sử dụng chiếc điện thoại BlackBerry do nhà Trắng cung cấp. Và ngày sau đó, vị tổng thống quyền lực nhất nước Mỹ đã được 'lên đời' Galaxy S4 của Samsung.

Tổng thống Obama thích thú khi dùng kính thực tế ảo của Samsung

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Cục Công viên Quốc gia Mỹ, Nhà Trắng đã phối hợp với đội Oculus của Facebook và kênh National Geographic để sản xuất đoạn phim...

Obama - Tổng thống Mỹ đầu tiên dùng kính thực tế ảo

Obama là tổng thống của nhiều cái 'đầu tiên': Tổng thống đầu tiên dùng Twitter, đặt...

Tài khoản xã hội của Obama sẽ thế nào khi rời khỏi nhà trắng

Tài khoản xã hội của Obama sẽ thế nào khi rời khỏi nhà trắng

Phàn nàn về chiếc BlackBerry cũ, Tổng thống Obama nhận về chiếc điện thoại đồ chơi

Phải mất một thời gian khá dài nhưng cuối cùng người đứng đầu Nhà Trắng hiện nay – Tổng thống Obama cuối cùng đã bỏ được chiếc BlackBerry của mình.

Samsung bắt đầu sa thải 200 giám đốc sau sự cố Galaxy Note 7

Mặc dù là Samsung đã cố gắng rất nhiều trong việc thu hồi lại các thiết bị Galaxy Note 7, ra mắt thêm nhiều chương trình khuyến mãi và tặng thêm tiền khi đổi trả...

Đến lượt thượng viện Mỹ cũng bỏ BlackBerry để dùng Galaxy hoặc iPhone

Có vẻ như không chỉ Tổng thống Obama mà sắp tới các nhân viên của Thượng viện Mỹ cũng sẽ được đổi “dế yêu” của họ, sẽ không còn bắt buộc dùng smartphone BlackBerry nữa mà thay vào đó là Galaxy S6 hoặc iPhone SE 16 GB.

Tổng thống Mỹ: Smartphone đang vượt qua các giá trị sống khác

Bên cạnh ý kiến về cuộc chiến pháp lý giữa Apple và chính phủ Mỹ, Tổng thống Barack Obama cũng khuyên người dân Mỹ ngừng ngay việc thần thành hóa điện thoại và coi trọng những giá trị sống khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.