Đến lượt thượng viện Mỹ cũng bỏ BlackBerry để dùng Galaxy hoặc iPhone


Có vẻ như không chỉ Tổng thống Obama mà sắp tới các nhân viên của Thượng viện Mỹ cũng sẽ được đổi “dế yêu” của họ, sẽ không còn bắt buộc dùng smartphone BlackBerry nữa mà thay vào đó là Galaxy S6 hoặc iPhone SE 16 GB.

Hiện tại, các nhân viên của Thượng viện Mỹ hầu hết vẫn sử dụng các sản phẩm của BlackBerry như Q10, Z10, Z30, Passport hay Classic nhưng tin vui là sắp tới họ sẽ được đổi dế.

Như các bạn đã biết, hiện người sử dụng dòng sản phẩm của BlackBerry đã còn lại rất ít, hầu hết đã chuyển sang dùng Android hoặc iOS, thậm chí Dâu Đen cũng đã phải chuyển qua sản xuất các phiên bản smartphone chạy Android để có thể đứng được trên thị trường.

Như vậy, thông tin về việc Chính phủ Mỹ sẽ thay thế smartphone BlackBerry bằng những mẫu sản phẩm khác tiếp tục là đòn đau cho BlackBerry. Trước đây, mặc dù không có được doanh số tốt trên thị trường nhưng Dâu Đen vẫn rất thành công ở thị phần các cơ quan chính phủ, còn bây giờ thì mọi thứ đã không còn như mong đợi.

Dự kiến, Tổng thống Obama cũng sẽ được đổi sang dùng Galaxy S4. Tất nhiên những điều này không phải là sự kết thúc, các sản phẩm của BlackBerry vẫn được hỗ trợ cập nhật cho đến khi hãng này tuyên bố “dừng cuộc chơi”.

Nguồn: Đến lượt thượng viện Mỹ cũng bỏ BlackBerry để dùng Galaxy hoặc iPhone

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Trong khi người dùng đang mong chờ siêu phẩm BlackBerry Passport thì mới đây, BlackBerry Classic bất ngờ lộ diện với dáng dấp khá giống với huyền thoại Bold 9900.

Bất ngờ rò rỉ thông tin BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo có thiết kế và cấu hình tương tự với BlackBerry Passport.

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.