Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Blackberry Classic có kiểu dáng, thiết kế đậm nét truyền thống, thoạt nhìn khá giống với Bold 9900, bao gồm trackpad điều hướng, nút Menu, Back và hai phím Nghe/Gọi, và bàn phím vật lý QWERTY.





Các thông số kỹ thuật của Blackberry Classic như màn hình 3,5 inch, vi xử lý Snapdragon S4 tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM, máy sẽ chạy nền tảng BlackBerry 10.3. Ngoài ra, Blackberry Classic được đồn đoán sẽ sở hữu thời lượng pin tốt nhất từ trước tới nay trong tất cả dòng máy của Dâu đen, tập trung giải quyết vấn đề năng lượng - điều luôn khiến các nhà sản xuất phải đau đầu.

Dự kiến Blackberry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

BlackBerry Classic chính thức ra mắt

Smartphone BlackBerry Classic có thiết kế độc đáo kế thừa từ dòng Bold 9900 đã được BlackBerry công bố chính thức.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

BlackBerry quyết giữ bàn phím QWERTY

Ông Alex Thurber - Phó Chủ tịch cao cấp của Blackberry - lên tiếng xác nhận: Dù xu hướng thị trường có thay đổi, hãng điện thoại Canada vẫn không từ bỏ “bản sắc” bàn phím QWERTY vật lý.

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn cách cài đặt macOS 10.14 Mojave

Apple đã chính thức ra mắt macOS 10.14 Mojave , phiên bản mới nhất của hệ điều hành chạy trên Mac và MacBook, và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt nó một cách an toàn và bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe