BlackBerry Classic chính thức ra mắt

Đúng như tên goi, BlackBerry Classic được trang bị bàn phím vật lý QWERTY, phím điều hướng vật lý, và thiết kế gần giống các mẫu điện thoại thông minh BlackBerry trước đây.BlackBerry Classic nhỏ hơn đáng kể so với Passport, mẫu BlackBerry ra mắt đầu năm nay. BlackBerry cho biết mẫu điện thoại này sẽ thu hút những người tìm kiếm trải nghiệm BlackBerry truyền thống đã được biết rất nhiều năm trước đây.

 

BlackBerry Classic sở hữu màn hình cảm ứng 3.5 inch với độ phân giải 720 x 720 pixel, nằm trên bàn phím và các nút điều hướng. Màn hình này nhỏ hơn một chút so với màn hình 4,5-inch trên Passport, và nhỏ hơn nhiều so với màn hình điện thoại thông minh thông thường, nhưng nhờ vậy bạn có thể sử dụng Classic  bằng một tay và vẫn dùng được bàn phím QWERTY vật lý.

 

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý lõi kép của Qualcomm từ năm 2012 kết hợp với bộ nhớ RAM 2GB, camera sau 8-megapixel và camera 2-megapixel ở phía trước, bộ nhớ trong 16GB, đi kèm máy là pin 2.515 mAh.

 

BlackBerry Classic chạy hệ điều hành BlackBerry 10, trong đó cung cấp các công cụ hiệu quả như Hub, Assistant, và Blend. Nó cũng có thể chạy các ứng dụng Android thông qua Amazon Appstore được cài đặt sẵn trên thiết bị. Người hâm mộ BlackBerry sẽ hạnh phúc khi biết rằng BlackBerry Classic còn tích hợp trò chơi BrickBreaker.

 

BlackBerry cho biết mẫu Classic đã bắt đầu được bán từ ngày hôm nay 'thông qua nhà mạng trên khắp thế giới'. Hai nhà mạng AT & T và Verizon đã xác nhận họ sẽ bán mẫu thiết bị này trong năm 2015, mặc dù giá cả vẫn chưa được công bố. Sản phẩm Classic phiên bản mở khóa đã có thông qua các cửa hàng trực tuyến của BlackBerry và Amazon với giá 449 USD.

 

 

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Trong khi người dùng đang mong chờ siêu phẩm BlackBerry Passport thì mới đây, BlackBerry Classic bất ngờ lộ diện với dáng dấp khá giống với huyền thoại Bold 9900.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong