Galaxy Note 7 bị cấm cửa trên mọi chuyến bay tại Mỹ

Nếu hành khách nào cố gắng thực hiện hành vi mang Galaxy Note 7 lên máy bay tại Mỹ sẽ bị tịch thu và có thể đối mặt với những khoản tiền phạt theo lệnh mới nhất của nhà chức trách Mỹ.


Theo Bloomberg, tại Hoa Kỳ, Galaxy Note 7 bị cấm cửa trên tất cả các chuyến bay bao gồm cả chuyến bay chở hàng khách, chở hàng hóa… Đây là thông báo mới nhất của Cục hàng không Liên Bang Mỹ vào hôm thứ 6 vửa qua.

“Chúng tôi nhận ra rằng việc cấm Note 7 từ các hãng hàng không sẽ gây bất tiện đối với một số hàng khách nhưng vì sự an toàn của tất cả mọi người trên chuyến bay, lệnh cấm này phải được ưu tiên”, Bộ trưởng hàng không Hoa Kỳ cho biết trong một cuộc trao đổi với báo chí.

Hôm thứ 3 (11/10) vừa qua, Samsung đã chính thức ra thông báo ngừng sản xuất và thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 trên toàn cầu vì lỗi cháy nổ trên chiếc phablet cao cấp này. Hiện tại, hãng đang cố gắng làm mọi cách để thu hồi được toàn bộ khoảng 2.5 triệu chiếc Note 7 đã bán ra thị trường. Những người trả Note 7 sẽ được hoàn tiền 100% và thậm chí còn được tặng phiếu mua hàng trị giá cao (tại Việt Nam là 1.5 triệu đồng) khi quyết định đổi sang các smartphone khác của Samsung.


  • Xúc động khi xem lại 6 thế hệ Galaxy Note của Samsung
  • Thu hồi Galaxy Note 7, Thegioididong hoàn tiền 100%, tặng coupon 1.5 triệu

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 được FAA dỡ bỏ lệnh cấm mang lên máy bay

Thế giới di động - Mới đây, lệnh cấm mang Galaxy Note 7 lên mọi chuyến bay đi từ Mỹ đã được Cục Hàng không Hoa Kỳ (FAA) dỡ bỏ.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung ra mắt công cụ kiểm tra Galaxy Note 7 bị lỗi pin thông qua số IMEI

Việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 đã đạt đến một cấp độ mới khi Samsung kêu gọi khách hàng tắt nguồn Note 7 và không sử dụng thiết bị này nữa. Tuy nhiên, hiện...

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

Samsung gửi hộp chống cháy nổ chuyên dụng cho khách hàng trả lại Galaxy Note 7

Theo Sammobile, Mario Serrafeno, một thành viên từ diễn đàn XDA Developers sống tại Mĩ vừa cho biết anh ta đã nhận được một bộ hộp “Note 7 Return Kit” tới từ Samsung. Ở bên...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Samsung lên tiếng bác bỏ thông tin khai tử Galaxy Note 7

Trước đó, nguồn tin của Yonhap còn chia sẻ nhà máy Samsung tại Việt Nam cũng đã nhận được thông báo ngừng sản xuất Galaxy Note 7. Đây cũng là một trong những nơi đảm...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.