Nhân viên Apple chụp lén và trộm ảnh khách hàng nữ

Theo Courier Mail, những nhân viên này đã chụp hơn 100 ảnh cận cảnh và khiếm nhã về khách hàng và đồng nghiệp nữ, sau đó chia sẻ những hình ảnh này với các cửa hàng khác tại Queensland. Cơ thể nạn nhân bị đem ra bình phẩm và chấm theo thang điểm từ 1 đến 10.

Hành vi này bị phanh phui sau khi một nhân viên tại Apple Store ở Carindal phát hiện một kỹ thuật viên đang lục lọi nội dung trên máy của khách trong phòng sửa chữa.


Nhân viên Apple chụp lén và trộm ảnh khách hàng nữ

Một số nhân viên Apple Store đã không tôn trọng khách hàng

“Một người sẽ chụp và đăng lên nhóm chat để những người khác săm soi ngực, mông rồi chấm điểm”, một nhân viên Apple cho biết. “Ai cũng cảm thấy khó chịu, trong khi các nhân viên nữ bối rối không biết họ có bị đem ra đùa cợt không vì ban lãnh đạo không công bố danh tính những nhân viên bị chụp trộm”.

Vụ bê bối lớn nhất của Apple tại Australia này khiến ít nhất 4 người đã bị sa thải và một lãnh đạo của hãng từ tổng hành dinh đã phải bay sang để xử lý.

Đại diện Apple cho hay họ vẫn đang tiến hành điều tra và đã cho nghỉ việc một vài người, nhưng chưa phát hiện bằng chứng cho thấy dữ liệu và ảnh của khách hàng bị chia sẻ trái phép.

Xem thêm: Tại sao Samsung chọn khai tử Galaxy Note 7 thay vì chối bay, chối biến như Apple?

Theo vnexpress.net

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

Nhân viên Apple Store bị tố chụp lén ảnh khách hàng nữ

Một nhóm nhân viên nam tại một cửa hàng Apple Store của Úc bị phát hiện chụp lén khách hàng và đồng nghiệp nữ, rồi bình luận thô tục về cơ thể của họ.

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Apple cuối cùng đã chịu tăng cường an ninh tại các cửa hàng của mình

Cụ thể, Apple đã đưa lực lưởng cảnh sát đến bảo vệ các cửa hàng của mình tại California và Sacramento. Đây là động thái mà Apple đáng lẽ phải thực hiện sớm hơn để bảo vệ mình. Được biết, những lần được 'viếng thăm' Apple Store tại hơn 19 thành phố

Nhân viên Apple Store than trời vì lỗi iPhone 6S

Đối với người dùng, chính sách giải quyết sự cố iPhone 6S lỗi pin dường như quá đơn giản. Nhưng nó nhanh chóng trở thành nỗi ác mộng của nhân viên Apple Store.

Apple Store mất hơn 6 tỷ đồng vào tay 'siêu lừa'

Chuỗi cửa hàng Apple Store không chỉ bị Sharron Laverne Parrish Jr., 24 tuổi, lừa một lần mà tới 42 lần bởi một thủ thuật đơn giản.

Vì sao Apple bỏ dây chống trộm cho iPhone trong cửa hàng?

Thegioididong - Trong một nỗ lực nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại Apple Store, 'Táo khuyết' mới đây đã quyết định sẽ gỡ bỏ tất cả những sợi dây báo...

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.