16 game Android tốt nhất năm 2016 mà bạn không nên bỏ qua (P.1)

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 16 game Android được đánh giá là tốt nhất năm 2016 hiện nay đang được rất nhiều người chơi tải về.

 


 

Nếu đang có ý định đi tìm một vài trò chơi mới nhất có sẵn trong Google Play Store thì chắc chắn đây là bài viết bạn nên đọc. Bởi vì nếu bạn lên kho ứng dụng Android thì rất dễ ngộp bởi số lượng quá nhiều các trò chơi mà không thể biết được rằng chúng có phù hợp với mình hay không. 

Tuy nhiên, đã có các lựa chọn trước cho các bạn dựa trên đánh giá từ các chuyên trang lớn trên thế giới về những trò chơi Android tốt nhất năm nay. Tiếp tục để xem game nào sẽ phù hợp cho bạn nhé.

 


Reigns

 


 

Với cốt truyện vô cùng cuốn hút, Reigns hướng người chơi vào thế giới của ngai vàng và quyền lực. Game chơi theo thể thức dạng bài và bạn sẽ là một vị vua ở thời kì trung đại. Ở đây, bạn cần đưa ra các quyết định thông qua các câu trả lời cho người dân, tướng quân hay giáo chủ...

Download: Reigns ($2.99)

 


Sky Force Reloaded

 


 

Được phát triển bởi gãng game nổi tiếng Infinite Dreams, Sky Force Reloaded nhanh chóng trở thành một trong các tựa game bắn máy bay có đồ họa đẹp và lối chơi hấp dẫn nhất hiện nay. Cách chơi của game cũng khá đơn giản, bạn dùng các thao tác tay để điều khiển chiến đấu cơ của mình chống lại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ.

Download: Sky Force Reloaded (Free)

 


Brothers: A Tale of Two Sons

 


 

Lấy ý tưởng từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Josef Fares, Brothers: A Tale of Two Sons cuốn hút người chơi bởi cốt truyện rất hấp dẫn xoay quanh 2 người anh em đang chống chọi với nghèo khó, bệnh tất và hành trình tìm dòng nước trường sinh cứu bệnh cho cha. Cách chơi của game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sao để phối hợp nhuần nhuyễn hai anh em để hoàn thành các nhiệm vụ.

Download: Brothers: A Tale of Two Sons ($4.99)

 


Pocket Mortys

 


 

Nếu bạn yêu thích tựa game như Pokemon chắc chắn nên thử Poket Mortys một lần. Game có đồ họa 2D khá đơn giản nhưng lại hấp dẫn ở lối chơi đầy hài hước và gần như là y hệt Pokemon. Các nhân vật trong game được làm mới lại trông khá lạ mắt và buồn cười.

Download: Pockey Mortys (Free)

 


Slither.io

 


 

Được mô phỏng theo tựa game Rắn săn mồi đã chẳng xa lạ gì với tất cả mọi người nhưng Slither.io mang đến rất nhiều tính năng mới đó chính là việc người chơi có thể tương tác với nhau. Trò chơi cũng có nhiều màn chơi, chế độ săn khác nhau rất thú vị.

Download: slither.io (Free)

 


Ancestor

 


 

Game thuộc thể loại giải đố pha một chút hành động để tạo ra một kinh nghiệm chơi độc đáo và đầy thử thách đòi hỏi phản xạ sắc bén và suy nghĩ nhanh. Bạn sẽ phải đi qua những vùng đất nguy hiểm đầy cạm bẫy và kẻ thù - tất cả với sự giúp đỡ của một quả cầu bí ẩn bắn laser. Bạn cần giải quyết các câu đố nhanh chóng và bắn hạ kẻ thù - đặc biệt sẽ xuất hiện các boss trùm trong những màn chơi.

Download: Ancestor (Free)

 


Clash Royale

 


 

Đây là một trò chơi thuộc thể loại COC rất đáng chơi do chính đơn vị phát triển tựa game đình đám Clash of Clans phát hành. Tuy nhiên các bạn đừng lo vì lối chơi của Clash Royale là rất khác biệt hoàn toàn và thú vị. Nó kết hợp giữa 3 lối đánh hấp dẫn hiện nay đó là MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Bạn sẽ cần có một chiến thuật tốt để có thể bảo vệ tài nguyên, đất đai trước sự xâm chiếm của kẻ địch.

Download: Clash Royale (Free)

 


Galactic Nemesis

 


 

Với lối chơi khá đơn giản, tựa game bắn ruồi Galactic Nemesis nhanh chóng được rất nhiều người tải về và thích thú. Game đem lại một trải nghiệm khá phong cách đi kèm là nhiều màn chơi cùng hệ thống nâng cấp phi thuyền hấp dẫn.

Download: Galactic Nemesis (Free)

Xem thêm: 5 ứng dụng Android mới ra mắt đáng chú ý trong tuần này

Ngọc Bình
Theo androidcentral

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

3 game Android mới ra mắt trong tháng 8/2016, đáng chơi thử!

Top 3 tựa game Android mới trong nửa đầu tháng 8/2016, thuộc thể loại nhập vai và thẻ bài, với lối hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt. Bạn còn chần chừ...

Những tựa game Android đáng chơi trong tháng 9/2016 (P.2)

Tháng 9, tháng cuối cùng của mùa hè với hàng loạt game hấp dẫn dành cho thiết bị Android. Có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game hành động, giải...

Các game thủ mobile nên về đội của ai: iOS 10 vs Android Nougat vs Windows 10 Mobile?

Khi nói đến các hệ điều hành điện thoại di động, chúng ta nghĩ ngay đến iOS 10, Android Nougat và Windows 10 Mobile. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ bàn về khía cạnh chơi...

Đây là trò chơi Việt đã lọt top 10 game hay nhất trên App Store

Politaire là tựa game được phát triển bởi Pines Entertainment đã vượt mặt Pokemon Go để lọt top 10 game hay nhất trên App Store trong năm 2016

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android đang được rất nhiều người dùng lựa chọn tải về.

EA lặng lẽ ra mắt tựa game đình đám FIFA 17 cho Android, iOS sẽ sớm có

Tựa game thể thao hút khách nhất trên điện thoại FIFA 17 đã chính thức có mặt trên Android, người dùng iOS sẽ sớm có trong thời gian tới.

Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...