Ulefone Tiger trình làng: Vỏ kim loại, pin 4.200 mAh


Nhà sản xuất Ulefone mới đây đã trình làng chiếc smartphone Tiger vỏ kim loại mới nhất của hãng với trang bị viên pin đến 4.200 mAh.

Mặc dù sở hữu lớp vỏ kim loại nhưng nắp lưng của Tiger vẫn có thể tháo rời được, mặt trước sản phẩm là lớp kính cong 2.5D Gorilla Glass 3, theo thông tin được gizmochina đăng tải.

Về cấu hình, Ulefone Tiger trang bị vi xử lý MediaTek MTK6727W 64 bit xung nhịp 1.3 GHz, màn hình 5.5 inch HD, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 8 MP sử dụng cảm biến Sony IMX219, camera phụ 5 MP.

Smartphone mới từ Ulefone còn trang bị cảm biến vân tay, chip âm thanh AW8737 giúp tăng trải nghiệm âm nhạc, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0. Tiger hiện có sẵn các màu đen, xám và vàng, giá bán của thiết bị chưa được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ rất phải chăng.


  • Smartphone RAM 3 GB, vỏ hợp kim nhôm-magiê bắt mắt trình làng
  • Đối thủ giá rẻ của iPhone 7 Plus xuất hiện với camera kép, RAM 6 GB

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ của Ulefone lộ cấu hình với camera kép

Thế giới di động - Ulefone được cho là sắp phát hành chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Gemini và bây giờ, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tiết lộ.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng trình làng

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Ulefone T1 màn hình Full HD, RAM 6 GB, camera kép chính thức trình làng

Ulefone vừa chính thức ra mắt một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất của họ là Ulefone T1. Điện thoại này sẽ được bán vào ngày 31 tháng 7...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone sẽ giới thiệu smartphone cao cấp T2 Pro tại MWC 2018

Mặc dù đã có thông báo trước, nhưng thương hiệu Ulefone vẫn chưa cho chúng ta biết quá nhiều về cấu hình phần cứng của thiết bị T2 Pro này. Ulefone T2 Pro sẽ là một trong những mẫu smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Helio P70 đến từ

Smartphone Ulefone X giống y hệt iPhone X sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Ulefone X cũng có một màn hình với notch tai thỏ ở chính giữa, tràn viền xung quanh và hệ thống camera kép đặt các cảm biến dọc ở phía mặt sau tương tự iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

5 cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại cực đơn giản

PUBG: New State hiện đang được phát triển nên vẫn còn xảy ra lỗi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại...

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể