Smartphone Ulefone X giống y hệt iPhone X sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Ulefone X cũng có một màn hình với notch tai thỏ ở chính giữa, tràn viền xung quanh và hệ thống camera kép đặt các cảm biến dọc ở phía mặt sau tương tự iPhone X.


 



Smartphone Ulefone X giống y hệt iPhone X sẽ được ra mắt tại MWC 2018

 


Việc 'nhái' theo thiết kế của iPhone từ lâu đã là chuyện không hề hiếm. Tuy nhiên với iPhone X có nhiều thứ đặc biệt nên chẳng phải nhà sản xuất nào muốn ăn theo y hệt nó cũng được. Tại MWC 2018 này, mọi thứ sẽ thay đổi khi Ulefone X được công bố. Điều đặc biệt là điện thoại có thiết kế gần như là tương đồng với iPhone X của Apple.


Như bạn thấy, Ulefone X cũng sẽ có đặc tính là màn hình tràn viền với một notch ở chính giữa phía trên, để lộ ra 2 phần tai thỏ 2 bên. Điện thoại dùng các nút điều hướng trong màn hình và cũng sẽ có tùy chọn ẩn đi nếu người dùng muốn. Ngoài ra, Ulefone X còn được cài đặt lên phiên bản Android 8.1 Oreo mới nhất.


 



 


Khi nhìn vào phía sau, Ulefone X cũng cho thấy sự tương đồng đáng ngạc nhiên với iPhone X ở chi tiết camera kép. Hệ thống này gồm 2 cảm biến, được đặt dọc và flash LED trợ sáng ở giữa. Sự khác biệt ở đây chính là điện thoại từ Ulefone sẽ có thêm cảm biến vân tay ở sau, tức là nhiều phương pháp bảo mật hơn iPhone X của Apple.


 




 


Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chi tiết về cấu hình và giá bán của Ulefone X, nhưng chắc chắn sẽ là 'mềm' hơn iPhone X rất nhiều.


Ngọc Bình
Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng trình làng

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

iPhone 7 Plus sắp gặp đối thủ giá rẻ dùng camera kép nhưng RAM lên tới 6GB

Gần đây, hãng điện thoại Trung Quốc mới nổi có tên gọi Ulefone đã liên tiếp tung ra thị trường nhiều smartphone giá rẻ nhưng có cấu hình rất ổn, thiết kế cũng hấp dẫn như một smartphone cao cấp.

Ulefone Tiger trình làng: Vỏ kim loại, pin 4.200 mAh

Nhà sản xuất Ulefone mới đây đã trình làng chiếc smartphone Tiger vỏ kim loại mới nhất của hãng với trang bị viên pin đến 4.200 mAh. Mặc dù sở hữu...

Smartphone giá rẻ của Ulefone lộ cấu hình với camera kép

Thế giới di động - Ulefone được cho là sắp phát hành chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Gemini và bây giờ, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tiết lộ.

Ulefone tung ra U007 Pro với nhiều cải tiến

Ulefone đã giới thiệu U007 Pro, một phiên bản nâng cấp của chiếc U007 đã được giới thiệu vào tháng 6. Hãng điện thoại mới nổi của Trung Quốc này...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,