Ulefone sẽ giới thiệu smartphone cao cấp T2 Pro tại MWC 2018

Ulefone chính thức thông báo rằng hãng sẽ giới thiệu một mẫu smartphone cao cấp tại sự kiện MWC sắp sửa diễn ra trong dịp cuối tháng 2 này.

Mặc dù đã có thông báo trước, nhưng thương hiệu Ulefone vẫn chưa cho chúng ta biết quá nhiều về cấu hình phần cứng của thiết bị T2 Pro này. Ulefone T2 Pro sẽ là một trong những mẫu smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Helio P70 đến từ MediaTek, con chip này nằm ở phân khúc trung cấp nhưng được ưu ái sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến, hứa hẹn cho hiệu suất xử lý tốt đi kèm với việc tiết kiệm điện năng hơn. Đã có nhiều thông tin rò rỉ cho biết thêm Helio P70 đạt được điểm hiệu năng Antutu ngang ngửa Snapdragon 660, nhưng Helio P70 nhỉnh hơn về tổng điểm đa nhân.

Ulefone T2 Pro sở hữu màn hình FullView với tỷ lệ 19:9, một tỷ lệ màn hình khá lạ. Theo như bức hình minh họa phía trên, dễ dàng nhận ra Ulefone T2 Pro không có vị trí đặt cảm biến vân tay, nhiều khả năng thiết bị này sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình (Clear ID) hoặc sử dụng nhận diện khuôn mặt để mở khóa máy thay cho vân tay.
Thiết kế khung vỏ kim loại kết hợp với mặt kính cường lực sẽ được Ulefone áp dụng cho T2 Pro, đều này thể hiện rõ đẳng cấp của một smartphone cao cấp. Ulefone T2 Pro cũng có một điểm khuyết (nơi chứa camera selfie, cảm biến) ở cạnh trên màn hình, tạo ra thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X. Máy còn có cụm camera kép đặt ở mặt lưng, thiết kế theo dạng nằm ngang.
Và đó là những thông tin về Ulefone T2 Pro, gọi là smartphone cao cấp nhưng nhiều khả năng T2 Pro sẽ có một mức giá phải chăng, bởi đó là truyền thống của Ulefone từ trước đến nay.
BN
Theo: androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone T3 sẽ có chip Helio X30, RAM lên tới 8 GB

Theo trang Gizmochina, Ulefone T3 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị chip Helio X30 mạnh mẽ từ Mediatek và có RAM lên tới 8GB, màn hình độ phân giải 2K.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Video trên tay Ulefone T2 Pro: Siêu phẩm này có gì đặc biệt?

Trong tin tức ra mắt thời gian gần đây, điện thoại Ulefone T2 Pro đã xuất hiện diện mạo đầy đủ với thiết kế “tai thỏ” đặc sắc. Đây là chiếc điện thoại chạy chip cao cấp nhất của MediaTek đến thời điểm hiện tại, con chip Helio P70. Theo đó, chiếc

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng trình làng

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Smartphone giá rẻ của Ulefone lộ cấu hình với camera kép

Thế giới di động - Ulefone được cho là sắp phát hành chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Gemini và bây giờ, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tiết lộ.

Hãng Ulefone của Trung Quốc cho biết sẽ tung Armor 2 ra thị trường vào tháng 7 tới

Ulefone Armor 2 kế thừa thiết kế của Ulefone Armor đời đầu. Phiên bản mới này đã được giới thiệu tại MWC 2017 và hội chợ Hồng Kông, thu hút rất nhiều sự chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.