Fan cuồng vứt bỏ 9 siêu phẩm Android và quay về với iPhone 7

Mới đây, một tài khoản của mạng Reddit đã chia sẻ về “nỗi niềm” của mình với iPhone cũng như các smartphone Android cao cấp mà anh đã dùng qua và cuối cùng anh đã quay lại với iOS và đó là iPhone 7.


Theo đó, tài khoản Reddit có nickname Vipe777 mới đây đã có một bài viết rất đáng chú ý. Theo tài khoản này thì anh đã dùng smartphone Android trong một thời gian rất dài, cụ thể là tới 9 chiếc smartphone Android và nó là siêu phẩm của các năm trước.

Đầu tiên anh đã dùng iPhone 3GS sau đó là iPhone 4S, nhưng rồi anh đã chuyển qua Galaxy S3 và sau đó anh quyết định chuyển hẳn qua Android và liên tiếp dùng các smartphone như LG G2, LG G3, Moto X, Nexus 5, Nexus 6, Motorola Droid Turbo, Nexus 5X và Xperia Z5.

Nhưng sản phẩm mà anh quyết định dùng là iPhone 7, tại sao vậy?

Đầu tiên, Vipe777 cho biết khi dùng Android, anh được mày mò và “nghịch” ROM nhiều, anh luôn up ROM tùy chỉnh để có được bản ROM Android mới nhất chạy trên thiết bị của mình… Nhưng chỉ ít ngày trước, anh đã có cơ hội dùng iPhone 7 và đã quyết định chuyển hẳn qua chiếc smartphone này.

Theo Vipe777, iPhone 7 có phần cứng được làm tốt. Dù thừa nhận Moto X, Nexus 6 hay Xperia Z5 là những thiết bị tốt không kém, nickname này cho rằng chúng thiếu 'cảm nhận cao cấp” như iPhone.

Ngoài ra, dân chơi này cũng rất thích nút Home mới, gọi nó là “sự đáng ngạc nhiên” và “có một niềm vui nho nhỏ khi sử dụng”. Dù không hài lòng về việc loại bỏ giắc tai nghe, nhưng ông nói rằng các bộ chuyển đổi hoạt động tốt.

Tuy nhiên, lý do chính mà ông ta sử dụng lại iPhone là hệ điều hành chứ không phải phần cứng. “Google luôn kéo người dùng Android đi xuống” khi không cập nhật cho cho hệ điều hành. Trong khi iOS thì ngược lại và ổn định hơn.

“Kinh nghiệm của tôi cho thấy rằng iOS nhỉnh hơn Android. Sự thật đáng buồn, iPhone 6 của bạn gái tôi (điện thoại đã 2 năm rồi) đánh bại mọi thiết bị Android mà tôi từng sử dụng, mặc dù chúng có đến 8 lõi và RAM thì gấp 3 lần iPhone”, người này chia sẻ.

Cuối cùng người này kết luận: “Tôi thích iPhone 7 vì thời lượng pin ấn tượng, hiệu suất sử dụng mạnh mẽ, hệ điều hành mượt mà, nút Home rất hấp dẫn, màn hình cảm ứng 3D, camera được nang cấp, chất lượng xây dựng sản phẩm tốt”. Bạn nghĩ sao với quyết định của anh chàng này? Bạn có thể xem bài viết chi tiết hơn trên Redit tại đây.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Cách đây ít lâu, làng smartphone đã biết các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat trong quý cuối cùng của năm 2016. Theo cập nhật mới...

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1

Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus....

Trải nghiệm thực tế ảo tăng cường smartphone Android với ARCore

Theo đó, Google đã tích cực làm việc với các nhà sản xuất smartphone như Samsung, Motorola, Huawei, Xiaomi cùng nhiều công ty khác để phát triển ARCore, nhằm mang công nghệ thực tế ảo tăng cường đến nhiều loại smartphone ở các phân khúc giá bán

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Smartphone 4 năm tuổi Nexus 4 đã có thể chạy Android 7.1

Trong thế giới Android thiên biến vạn hóa thì không gì là không thể, vì vậy không quá ngạc nhiên khi chiếc smartphone 4 năm tuổi là Nexus 4 hiện...

Những smartphone được lên Android 7.0 Nougat

Những mẫu smartphone như Nexus 6, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus 9, Pixel, Pixel XL, Nexus Player, và Pixel C được ưu ái...

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.