WhatsApp cập nhật: Sao lưu tin nhắn, hỗ trợ GIF và nhiều hơn

Ứng dụng WhatsApp dành cho Windows Phone vừa được cập nhật lên phiên bản 2.16.240 với những tính năng hấp dẫn như: Sao lưu tin nhắn trực tuyến, hỗ trợ gửi ảnh GIF.

Chức năng đáng chú ý nhất là sao lưu tin nhắn trực tuyến lên tài khoản OneDrive, giờ đây bạn có thể phục hồi lại nội dung nói chuyện với bạn bè mỗi khi đặt lại điện thoại.

Bạn có thể tùy chọn tắt hoặc bật sao lưu dữ liệu tùy thích, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cách thức đồng bộ tin nhắn như: Đồng bộ theo ngày, tuần, tháng hoặc tất cả.

Cùng với tính năng sao lưu, trong lần cập nhật này người dùng đã có thể gửi ảnh GIF với nhau. Bạn cũng có thể chọn 1 đoạn video trên máy , ứng dụng sẽ tự động biến video đó thành ảnh Gif với thời gian tối đã 6 giây.

Có 1 điều thú vị là, những biểu tượng cảm xúc trên phiên bản iOS được mang lên trên Windows Phone. Trông nó không phù hợp tý nào nhưng cũng khá hấp dẫn. Nếu quan tâm, bạn có thể tải về ứng dụng theo đường dẫn sau:

  • Tải về WhatsApp cho Windows Phone.
WhatsApp cập nhật: Sao lưu tin nhắn, hỗ trợ GIF và nhiều hơn


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật tính năng mới cho Whatsapp trên WindowsPhone

Các ứng dụng trên Windows Phone đang ngày càng nhận thêm nhiều bản cập nhật mới để hoạt động tối ưu hơn. Sắp tới đây, ứng dụng WhatsApp lại tiếp...

Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim có cập nhật mới trên Windows Store

Sáng nay (18/8), người dùng Windows Phone đón nhận 1 vài bản cập nhật mới từ các ứng dụng phổ biến như: Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim. Trong lần...

85% người dùng Windows Phone sẽ bị Microsoft ngừng hỗ trợ Skype

Nếu bạn đang dùng một chiếc máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8, 8.1 và một số máy chạy Windows Phone 10 thì bạn có thể bị ngừng hỗ trợ ứng dụng Skype

Microsoft ngừng hỗ trợ Skype cho người dùng Windows Phone

Thegioididong - Có thể cho rằng Microsoft đã ngày càng bóp chết hệ điều hành Windows Phone khi gần đây đã chính thức tuyên bố ngừng hỗ trợ Skype trên các thiết bị...

[Windows Phone] Tải Video trên Youtube không cần ứng dụng

Nhu cầu tải video trên Youtube về điện thoại ngày càng lớn, tuy nhiên khi không có ứng dụng hỗ trợ thì ta rất khó để tải video về. Do đó, hôm nay...

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Hướng dẫn tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp trên iPhone

Hôm nay, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên iOS nữa đó chính là tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp cho iPhone.

[WP] Nhiều ứng dụng trên Windows Store nhận cập nhật

Hôm nay 10/6, nhiều ứng dụng cơ bản trên Windows Phone nhận bản update mới. Tiêu biểu là Windows Photos với nhiều cải tiến đáng giá cho người sử...

THỦ THUẬT HAY

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.