Tạo ảnh GIF cực nhanh trên smartphone trong vài bước

GIPHY vừa ra mắt ứng dụng tạo ảnh gif cực hấp dẫn trên Android, giờ đây việc tạo ảnh động và chia sẻ với bạn bè đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu các thực hiện nhé!

Ứng dụng GIPHY cung cấp cho bạn 2 tính năng tạo ảnh động cực kỳ đơn giản: Quay trực tiếp với camera hoặc tạo ảnh động từ 5 ảnh chụp liên tục. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn hoàng loạt hiệu ứng, hoạt ảnh nhằm giúp ảnh Gif của bạn thêm sinh động.


Hiện GIPHY đã hỗ trợ cả 2 nền tảng iOS và Android, bạn có thể tải về theo đường dẫn sau:

  • Tải GIPHY CAM cho Android.
  • Tải GIPHY CAM cho iOS.

Hướng dẫn sử dụng:

Như mình đã nói trên, GIPHY được thiết kế hết sức đơn giản nên các bạn có thể tự thao tác mà không cần vọc vạch nhiều. Bạn chỉ cần đọc 1 vài lưu ý sau thôi:

  • Tại giao diện chính ứng dụng bạn nhấn và giữ vào biểu tượng 'Quay' màu đỏ để bắt đầu quay video tạo ảnh Gif.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn những hoạt ảnh, hiệu ứng được cung cấp ngay bên dưới để trang trí cho ảnh Gif thêm sinh động.
  • Sau khi tạo ảnh xong bạn có thể lưu xuống thư viện hoặc chia sẻ với bạn bè.

Nếu muốn tạo ảnh Gif từ 5 ảnh thì bạn chỉ cần nhấn 1 lần vào biểu tượng 'Quay video'. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể trao đổi dưới bình luận để được giải đáp.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất (nửa đầu 10/2016)

Vào những ngày đầu tháng 10/2016, App Store và Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng...

5 ứng dụng Android mới ra mắt đáng chú ý trong tuần này

Trong số hàng trăm ứng dụng mới ra mắt trên Google Play Store thì đây là 5 ứng dụng đáng chú ý nhất mà bạn không thể bỏ qua trong tuần này.

Những mẹo thú vị với YouTube

Dưới đây là một số thủ thuật ngắn mà bạn có thể dễ dàng làm được. Tạo ảnh...

4 tính năng mới cực hay trên Zalo

Mới đây Zalo đã cập nhật một số tính năng cực hay mới giúp người dùng thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn

Người dùng iOS đã có thể gửi ảnh động GIF bằng WhatsApp

Tin vui cho những người sử dụng ứng dụng WhatsApp trên hệ điều hành iOS là phần mềm này mới cập nhật tính năng gửi ảnh động GIF rất thú vị.

Galaxy S9+ là smartphone Android quay video tốt nhất năm 2018

Bên cạnh đó còn có danh hiệu 'Ổn định nhất' thuộc về Pixel 2 XL, 'Tốt nhất để điều khiển thủ công' dành cho LG G Thin Q và OnePlus 6 ẵm giải 'Khả năng quay video tốt nhất cho mức giá'.

Quay phim màn hình Android không cần root với AZ Screen Recorder

Khi quay màn hình trên điện thoại Android thường yêu cầu phải Root rồi mới hoạt động. Hôm nay, FPTShop đưa ra cách quay màn hình mà không cần phải can thiệp sâu

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn