23 ứng dụng ARKit tốt nhất bạn có thể thử cho iPhone, iPad chạy iOS 11 [P2]

Trong phần 2, sẽ tiếp tục chia sẻ thêm 13 ứng dụng ARKit tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm trên iPhone, iPad khi đã cập nhật lên iOS 11.


23 ứng dụng ARKit tốt nhất bạn có thể thử cho iPhone, iPad chạy iOS 11 [P2]

Xem phần 1 tại đây.


Tất nhiên vẫn như phần 1, mình phải lưu ý rằng bạn nên có một chiếc iPhone 6s hoặc mới hơn và  các thế hệ iPad Pro hoặc iPad 2017 để có thể sử dụng tính năng mới nhất là tăng cường thực tế ảo. Ngay sau khi bạn tải về iOS 11, bạn sẽ có thể trải nghiệm các ứng dụng ARKIT tăng cường thế giới thực với đồ họa 3D, các công cụ đo lường và nhiều hơn nữa.


Nhưng mà nếu bạn chưa biết ứng dụng nào nên trải nghiệm? Đừng lo lắng, mình sẽ giới thiệu tới bạn 23 ứng dụng ARKIT trên App Store tốt nhất cho đến nay. Dưới đây là những ứng dụng bạn có thể thử ngay bây giờ. Mình cũng sẽ cố gắng thêm các ứng dụng mới sau này.


Giphy World


Có lẽ bạn đã nghe nói về GIF, các tập tin hình ảnh hoạt hình phổ biến mà đã được sử dụng rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Đối với ứng dụng Giphy World, nó cho phép bạn tạo toàn bộ thế giới thu nhỏ đầy đủ các GIFs - bất kỳ GIF từ danh mục Giphy - và chia sẻ chúng với bạn bè. Bạn có thể chia sẻ chúng như một đoạn video, nhưng nếu bạn gửi cho một người dùng Giphy World họ có thể chỉnh sửa lại và gửi cho bạn.


Tải về


Paint Space AR


Bạn đã nghe nói về Tilt Brush , ứng dụng VR cho phép bạn vẽ bằng ánh sáng, và tạo ra những bức tranh 3D? Apple ARKIT đang thu hút một số ứng dụng với một ý tưởng tương tự, và Paint Space AR là cùng một phương thức hoạt động tương tự. Chỉ cần vẽ trong không khí và sau đó chụp màn hình hoặc video để chia sẻ với người khác.


Tải về


#wordup


Nếu bạn không thích thú với GIF hoặc Paint, có thể bạn sẽ yêu thích ứng dụng này? Theo như mình trải nghiệm, #wordup hiện là cách duy nhất dễ nhất để làm cho các từ nổi trong không trung. Tại sao bạn muốn làm điều đó? Vâng, đó là sở thích của mỗi người và hãy thử đi, có lẽ bạn sẽ thích nó.


Tải về


PowARdup


Nếu bạn đã luôn luôn muốn một chiếc xe điều khiển từ xa, PowARdup là dành cho bạn. Không có nhiều loại cho bạn nghịch nhưng chỉ cần một vài chế độ chơi thì cũng đã đủ thú vị với ứng dụng ARKit này. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển tiểu hành tinh nơi bạn ở tránh người ngoài hành tinh có những gai nhọn và bom nổ càng lâu càng tốt.


Tải về


Edmunds


Bạn muốn biết liệu một chiếc xe mới sẽ phù hợp trong nhà để xe của bạn hay chỗ đậu xe? Không cần phải tìm kiếm các kích thước trên mạng đâu vì bạn đã có ứng dụng Edmunds, ứng dụng mua xe. Nó có thể nhanh chóng đo gara của bạn và kiểm tra xem nó có vừa một mô hình 3D của xe. Bạn sẽ dễ dàng có thể thấy nếu xe quá dài, quá rộng hoặc quá cao. 


Tải về


Magic Sudoku


Có gì nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn ngay lập tức có thể giải quyết một câu đố Sudoku chỉ bằng cách nhìn vào nó? Đó sẽ là một sự thú vị của công nghệ mà bạn được trải nghiệm phải không? Magic Sudoku có thể làm điều đó. Nhưng, trong thử nghiệm của mình, nó đã không làm hoàn hảo trong mọi tình huống.


Tải về


Zombie Gunship Revenant AR


ZG: Revenant AR  là một trò chơi phòng thủ tháp, nhưng không hoàn toàn giống như bất kỳ bạn đã chơi trước đó. Điện thoại của bạn là một trực thăng võ trang, đẩy lùi tại tấn công zombie từ trên trời xuống. Để có được gần gũi hơn với những hành động, bạn thực sự nên ngồi xuống với điện thoại của bạn, trong khi âm thanh và rung động của trò chơi phản ánh chuyển động thực tế của bạn. 


Tải về 


Stack AR


Stack AR có lẽ là trò chơi ARKIT dễ gây nghiện nhất mà mình thấy trên kho App Store cho tới nay. Bạn bấm để thả mỗi khối lên tháp, sau đó xây dựng lên mô hình theo ý thích cá nhân của mình. Bạn có thể muốn trả 1.99 USD để thoát khỏi các quảng cáo.


Tải về


ARise


Đi theo bước chân của platformers như Monument Valley và Echochrome, ARise là một trò chơi tương tự. Ở đó, bạn phải nhìn vào các đảo nổi ở những góc độ khác nhau. Di chuyển điện thoại xung quanh để xem được những điều thú vị trong các hòn đảo 3D. Nó có giá 2.99 USD nhưng các nhà phát triển hứa hẹn miễn phí cho tải về hàng tháng.


Tải về


AR Runner


Bạn có thể đánh bại một kỷ lục thế giới thể thao mà không cần phải rời khỏi quê hương của bạn? Đó là mục đích của AR Runner, một trò chơi mà bạn phải chạy qua trạm kiểm soát đặt trên thế giới thực và cạnh tranh vị trí nhanh nhất. Nó cho phép bạn chọn các địa hình khác nhau. Mình thấy ứng dụng ARKit này hoạt động khá tốt mặc dù khá kì lạ là bạn phải giữ điện thoại trong khi chạy và chăm chú nhìn vào nó.


Tải về


Color BlastAR


Trước đây được biết đến như Crayola Color Blaster và độc quyền cho Google Tango điện thoại, ứng dụng Color BlastAR  đã làm cho bước nhảy vọt cho ARKIT của Apple và nó làm việc tốt! Cách thức hoạt động là bạn đi bộ quanh phòng thực tế hoặc công viên của bạn, nhấc thùng sơn, và bắn paintballs màu sắc lên những nhân vật zombies để mang cho họ trở lại cuộc sống.


Tải về


AR Dragon


Không có nhiều điều để xem hoặc làm ở đây, nhưng nếu bạn yêu thích các thú cưng ảo thì AR Dragon sẽ mang lại cho bạn vật nuôi dễ thương nhất mà chúng ta từng thấy.


Tải về 


The Machines


The Machines là ứng dụng ARKIT tuyệt vời nhưng đang trong bản demo của Apple. Nó có đồ họa ấn tượng nhất cho đến nay, biến phòng khách của bạn thành một chiến trường cheo leo nơi những người lính Robot với vũ khí nóng chiến đầu để chiến thắng. Trong thời gian ngắn ngủi mà mình trải nghiệm, nó không mang lại trải nghiệm như MOBA nhưng là ví dụ tuyệt vời về khả năng trải nghiệm thực tế ảo mà bạn sắp được trải nghiệm. Bạn sẽ cần phải bỏ ra 7,99 USD để thử nó.


Tải về 


Warhammer 40,000: Freeblade


Khi Warhammer 40,000: Freeblade công bố hỗ trợ ARKIT, mình hy vọng bạn không mong muốn để chơi trò chơi theo cách đó. Nó chỉ là một chế độ hình ảnh, do đó bạn có thể chụp ảnh của anh hùng của bạn trong tư thế khác nhau, giống như một nhân vật hành động. Mong đợi để xem nhiều hơn nữa chế độ AR thẻ bài như thế này.


Tải về


Ngọc Bình
Theo Cnet

TIN LIÊN QUAN

Nhờ nền tảng ARKit trên iOS 11, bạn có thể sử dụng camera để đo mọi bề mặt với ứng dụng sau đây

Về cơ bản, AR MeasureKit được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v...

ARKit kết hợp với Face ID trên iPhone X tạo ảo ảnh thị giác tuyệt vời

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được

Công nghệ thực tế ảo tăng cường 'ảo' đến thế này, bảo sao Apple gọi đó là tương lai

Video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường ARKit cho thấy tham vọng của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

Những thay đổi lớn trên hệ điều hành iOS 11 mới ra mắt

Người dùng hệ điều hành iOS 11 mới sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng trên thiết bị của mình hơn so với iOS 10 trước đó.

iPad mới chạy chip mạnh hơn iPhone 7 sẽ ra mắt trong Q2/2017

Chúng ta đã được nghe rằng Apple có thể sẽ trình làng iPad mới trong tháng 3 hoặc tháng 4 và bây giờ, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kou tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán