23 ứng dụng ARKit tốt nhất bạn có thể thử cho iPhone, iPad chạy iOS 11 [P1]

Nếu bạn đang sử dụng iPhone, iPad chạy trên iOS 11 và muốn trải nghiệm tính năng ARKit thì nên thử với 23 ứng dụng hỗ trợ công nghệ thực tế ảo tốt nhất dưới đây.


23 ứng dụng ARKit tốt nhất bạn có thể thử cho iPhone, iPad chạy iOS 11 [P1]

Tất nhiên, mình phải lưu ý rằng bạn nên có một chiếc iPhone 6s hoặc mới hơn và  các thế hệ iPad Pro hoặc iPad 2017 để có thể sử dụng tính năng mới nhất là tăng cường thực tế ảo. Ngay sau khi bạn tải về iOS 11, bạn sẽ có thể trải nghiệm các ứng dụng ARKIT tăng cường thế giới thực với đồ họa 3D, các công cụ đo lường và nhiều hơn nữa.


Nhưng mà nếu bạn chưa biết ứng dụng nào nên trải nghiệm? Đừng lo lắng, mình sẽ giới thiệu tới bạn 23 ứng dụng ARKIT trên App Store tốt nhất cho đến nay. Dưới đây là những ứng dụng bạn có thể thử ngay bây giờ. Mình cũng sẽ cố gắng thêm các ứng dụng mới sau này.


Porsche AR


Nếu bạn yêu thích việc ngắm nhìn những chiếc xe Porsche 718 Boxer thật như ngoài đời thì có lẽ bạn nên tải về ứng dụng AR mới của Porsche. Nó sẽ có 3 chiếc xe khác nhau cho bạn trải nghiệm. Bạn có thể đi bộ đến gần thành ghế của người lái xe, kiểm tra xem chúng từ mọi góc độ, thậm chí là biến nó hoạt động giống như một chiếc xe điều khiển từ xa.


Tải về


MeasureKit


Các ứng dụng đo lường là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của ARKIT ngay khi iOS 11 chính thức được cập nhật trên iPhone và iPad. Các công nghệ cho phép bạn chỉ cần trỏ điện thoại của bạn ở hai điểm khác nhau để ngay lập tức có kết quả về khoảng cách giữa chúng. Cho đến nay, mình thấy MeasureKit là một ứng dụng thú vị nhất và tiện ích tốt nhất. Các kết quả là khá chính xác, giao diện ứng dụng ARKIT này cũng trực quan nhất và dễ sử dụng nhất.


Tải về 


AirMeasure


Nếu bạn muốn một chút gì đó chính xác hơn, đặc biệt đối với các phép đo mà không phải là ngang hoặc dọc? Có thể thử AirMeasure, ứng dụng bạn sẽ đo hai lần cho chính xác hơn. Bạn chọn bất kỳ hai điểm trong không gian 3D, sau đó đi bộ một quãng ngắn nên phần mềm có thể kiểm tra đường chéo và có tính toán chuẩn hơn.


Tải về


Dance Reality


Bạn có thích nhảy khiêu vũ không? Hoặc bạn muốn học nhảy? Ứng dụng Dance Reality sẽ giúp bạn thực hiện các bước nhảy bài bản và dễ dàng ngay trên điện thoại cá nhân. Ứng dụng sẽ đòi hỏi phí để học điệu nhảy phức tạp hơn. Thực hành một mình, hoặc mời một người bạn cùng tham gia.


Tải về


Sky Guide


Điều gì nếu bạn có thể nhìn thấy các ngôi sao, và xác định các hành tinh và chòm sao, vào ban ngày? Đó là những gì Sky Guide sẽ mang lại cho bạn. Nó dựa trên vị trí chính xác của bạn đang đứng để cung cấp những vật thể vũ trụ thực tế mà bạn muốn xem vào một buổi đem là tuyệt vời nhất. Và bạn có thể ghép nối nó với chế độ thời gian trôi của iPhone để thực hiện một video khá gọn gàng. Nó có giá 2.99 USD.


Tải về


Kings of Pool


Một bàn bi-a, mọi nơi. Đó là Kings of Pool cho bạn - một trong những bản demo AR ấn tượng nhất mà mình đã nhìn thấy dù chỉ là một chế độ mới cho một trò chơi hiện có. Bạn có thể thay đổi kích thước bàn bi-a với chiều cao mà bạn thích, và thay phiên chơi với một người bạn.


Tải về


IKEA Place


Apple ARKIT đã sinh ra một thể loại hoàn toàn mới của việc điều chỉnh nội thất và kích thước đồ vật trong nhà. Một trong những ứng dụng tốt nhất thể loại này chính là IKEA Place. Nó có thể giúp bạn sắp đặt, thay đổi kích thước các đồ nội thất ở bên trong căn phòng trước khi bạn muốn mua nó.


Tải về


Holo


Bạn có nhìn thấy cô gái trong áo đỏ và quần jean xanh? Đó là một ảnh ba chiều của một người và nhìn thì như thật. Bạn có thể nhờ ứng dụng ARKit Holo để đưa vào các con vật hoặc nhân vật hoạt hình ở bất cứ nơi đâu.


Tải về


Jigspace


Bao giờ bạn muốn biết làm thế nào một lò nướng bánh hoạt động? Ứng dụng Jigspace cung cấp cho bạn khả năng xem các bộ phận chuyển động bên trong dụng cụ này. Không có rất nhiều thứ thú vị tìm thấy từ Jigs nhưng mình nghĩ rằng nó là cảm hứng cho những ai muốn tìm hiểu về một thiết bị máy móc nào đó.


Tải về 


Sketchfab AR


Bạn nên kiểm tra ra Sketchfab với chế độ AR mới, cho phép bạn chọn từ hàng triệu các mô hình 3D do người dùng tạo ra với nhiều chi tiết bạn có thể nhìn thấy. Bạn có thể thay đổi kích thước và đặt lên bất cứ vị trí nào muốn. Lỗi của nó là các mô hình sẽ không dính đúng vào sàn khi bạn chiếu lên.


Tải về


Xem thêm Phần 2: 23 ứng dụng ARKit tuyệt nhất cho iPhone, iPad mà bạn nên trải nghiệm


Ngọc Bình
Theo Cnet

TIN LIÊN QUAN

Nhờ nền tảng ARKit trên iOS 11, bạn có thể sử dụng camera để đo mọi bề mặt với ứng dụng sau đây

Về cơ bản, AR MeasureKit được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v...

Tổng hợp một số ứng dụng và trò chơi tích hợp ARKit dành cho phiên bản iOS 11

Một trong những công nghệ hữu ích mà Apple cung cấp thêm cho người dùng trong phiên bản iOS 11 chính là ARKit (nền tảng thực tế tăng cường do hãng phát triển).

ARKit kết hợp với Face ID trên iPhone X tạo ảo ảnh thị giác tuyệt vời

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được

Công nghệ thực tế ảo tăng cường 'ảo' đến thế này, bảo sao Apple gọi đó là tương lai

Video mới nhất trình diễn thành quả của bộ phần mềm phát triển thực tế ảo tăng cường ARKit cho thấy tham vọng của Apple là hoàn toàn có cơ sở.

Những gì mà người dùng nhận được trên iPad sau khi nâng cấp lên iOS 12

Vào năm ngoái, Apple ra mắt các tính năng tập trung chủ yếu dành cho iPad như kéo và thả, một số người tự hỏi liệu iOS 11 có thực sự có ý nghĩa đối với iPhone.

Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2: Quản lý pin, Animoji mới, ARKit dọc,…

Theo trang iPhonehacks, sau đúng 2 tuần ra mắt iOS 11.3 beta 1 thì vào lúc 0h00 ngày hôm nay (7/2), Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2 dành cho các nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay