Tải miễn phí 400 hình nền tuyệt đẹp dành riêng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Tải bộ sưu tập hình nền cực 'ảo diệu' dành riêng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

 


 

Bộ sưu tập hình nền cài sẵn của Apple được cho là không có gì đặc sắc. Thậm chí khi bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được đánh giá là smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất hiện này, bộ hình nền có sẵn chả có gì đặc biệt và hoàn toàn không thể hiện được độ ảo diệu của màn hình iPhone. Vì vậy, một người trên Reddit đã bỏ công sức đi thu thập hơn 400 hình nền khác nhau bằng cách dạo quanh mạng xã hội Reddit cũng như các diễn đàn thiết kế hình ảnh khác. Do sưu tầm từ nhiều nguồn nên người đó đã upload lên iCloud và chia sẻ album hình nền iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho mọi người cùng download. 
Tất nhiên, tất cả đều miễn phí download. Những hình nền này rất đa dạng về thể loại, từ chụp phong cảnh thiên nhiên, quang cảnh trong thành phố cùng những tòa nhà chọc trời, cho đến những cảnh con người và ảnh render (ảnh được vẽ hoặc thiết kế bằng các phần mềm đồ họa máy tính). Nhưng chúng đều có điểm chung là có độ phân giải HD, nhằm làm nổi bật độ 'ảo diệu' của màn hình iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
Các bạn có thể download bộ sưu tập hình nền dành riêng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại link này. Ngoài ra, các hình này cũng có thể được sử dụng trên các dòng điện thoại khác nữa đấy. 

Ngắm nhìn một số ảnh nền trong bộ sưu tập này.

 


 



 

Xem thêm 3 tính năng người dùng ao ước sẽ có mặt trên iOS 11

Xem thêm Top 9 tính năng tuyệt vời nhất trên Apple Watch

DominV

Theo BGR

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Apple tung ra video chế diễu sự khác nhau giữa iPhone va Android

Apple đã bắt đầu một chiến dịch quảng cáo iPhone mới tập trung xoay quanh những lợi ích khi ngưới dùng chuyển đổi đang sử dụng Android hoặc các nền tảng khác sang iPhone.

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X ra mắt: Điều gì sẽ xảy ra với iPhone 9?

Sự kiện ra mắt của chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone X đã diễn ra rất thành công, khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng phấn khích về những sản...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 chân thực

iPhone 8 sắp ra mắt càng gần thì các hình ảnh iPhone 8 và 2 mẫu iPhone khác là iPhone 7s và 7s Plus càng được rò rỉ nhiều hình ảnh chân thực hơn.

Mua iPhone XS Max ở đâu chất lượng và những điều cần lưu ý

Mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng là một vấn đề với nhiều người từ khi chiếc flagship này ra mắt, bởi bị độ ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng