Mua iPhone XS Max ở đâu chất lượng và những điều cần lưu ý

Nếu bạn biết mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ, đầu tiên là thời gian và thứ 2 là tiền bạc. Hôm nay, XTmobile sẽ tặng bạn 2 bí quyết để đạt được điều này.


Muốn biết mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng phải kiểm tra sản phẩm


Bí quyết đầu tiên để biết mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng là bạn phải kiểm tra sản phẩm được bán với giá có hợp lí không. Ví dụ như iPhone Xs max hàng xách tay thì giá phải trẻ hơn iPhone chính hãng do rủi ro hàng nhái cao hơn. Bạn phải kiểm ra xuất xứ của chiếc iPhone này đến từ đâu, bởi vì xách tay từ mỗi quốc gia khác nhau, giá máy sẽ khác nhau. Hơn nữa phải đảm bảo thông tin về độ mới của máy, điều này cực kỳ quan trọng bởi bị mức độ chênh lệch giá giữa hàng cũ và hàng mới là rất lớn.



Mua iPhone XS Max ở đâu chất lượng và những điều cần lưu ý

Để biết mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng phải dựa vào giá và loại sản phẩm


Mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng phải xem xét chính sách mua hàng và dịch vụ đi kèm


Bí quyết thứ 2 không những chỉ cho bạn thấy mua iPhone Xs max chất lượng ở đâu mà còn chỉ cho bạn cửa hàng nào là lựa chọn tốt nhất. Đó là dựa vào những dịch vụ mà cửa hàng dành cho bạn. Dịch vụ này chắc chắn phải bao gồm dịch vụ của Apple như chính sách bảo hành, bên cạnh đó là dịch vụ do chính cửa hàng cung cấp. Đó có thể là chính sách trả góp với lãi suất 0% hay dịch vụ vệ sinh máy miễn phí. Đặc biệt, những cửa hàng có quà tặng kèm theo luôn là một lựa chọn tuyệt vời.




Chính sách bán hàng luôn là tiêu chí tốt để bạn biết mua iPhone Xs max chất lượng ở đâu


XTmobile chúng tôi không chắc chắn là cửa hàng tốt nhất nhưng đảm bảo sẽ là câu trả lời đúng chuẩn cho ở đâu bán iPhone Xs Max chất lượng, hãy ghé thăm cửa hàng để thấy rõ điều đó.


Xem thêm:


Mua Apple iPhone Xs giá rẻ ngay từ lúc này có gì đáng giá?


Lộ giá bán dự kiến của iPhone XS, XS Max và iPhone XR - 99% người dùng bất ngờ


XTmobile.vn


TIN LIÊN QUAN

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

Thử nghiệm thời lượng pin iPhone X và iPhone 8, 8 Plus: Có sự chênh lệch khá rõ

Cả ba đều được thiết lập độ sáng màn hình mức 1/2, sau đó mở video liên tục - iPhone X gục ngã đầu tiên với thời lượng 11,45 giờ, tiếp đến là iPhone 8 với 13,5 giờ và cuối cùng là iPhone 8 Plus trụ được cuối cùng mức 13,75 giờ.

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có nhiều điểm mạnh của riêng mình

So với Xs thì iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có màn hình lớn hơn với 6.1 inch, sử dụng công LCD. Đây là điểm gỡ gạc trong khi chất lượng màn hình kém một chút. Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 12 đã bù đắp sự vắng mặt của 3D touch với đầy đủ các tính

Tại sao bạn vẫn nên chọn mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế?

Với phần lớn người dùng hiện nay, việc sở hữu 2 sim là điều bình thường. Đáp ứng nhu cầu này, Apple đã cho ra ...

iPhone 8 sắp lên kệ, người dùng rủ nhau mua iPhone 7

Không hứng thú với những nâng cấp kèm mức giá của iPhone 8, nhiều người quyết định chọn iPhone 7 để tối ưu chi phí.

iPhone 8 sắp về Việt Nam, người dùng rủ nhau mua iPhone 7

Không hứng thú với những nâng cấp kèm mức giá của iPhone 8, nhiều người quyết định chọn iPhone 7 để tối ưu chi phí.

Đau đầu lựa chọn địa chỉ mua iPhone X xách tay tại Việt Nam

iPhone X có giá bán chính hãng lên tới 30 triệu đồng cho bản 64 GB và gần 35 triệu đồng cho bản 256 GB nên nhiều người tìm đến hàng xách tay để tiết kiệm được khoảng 5 đến 10 triệu đồng.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới