iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có nhiều điểm mạnh của riêng mình

iPhone XR cũ xách tay giá rẻ mới thực sự là phiên bản iPhone 2018 rẻ nhất hiện nay. Trong khi Xs và Xs max phục phụ cho phân khúc cao hơn thì Xr lại là phiên bản giá nhẹ hơn, tuy vậy, cấu hình, tính năng và thiết kế của nó vẫn có một số điểm mạnh riêng. 

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có nhiều điểm mạnh của riêng mình

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có nhiều điểm mạnh của riêng mình

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ không hề thiếu các ưu điểm:

So với Xs thì iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có màn hình lớn hơn với 6.1 inch, sử dụng công LCD. Đây là điểm gỡ gạc trong khi chất lượng màn hình kém một chút. Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 12 đã bù đắp sự vắng mặt của 3D touch với đầy đủ các tính năng. Về mặt thiết kế, nó giống như Xs, chỉ là kích thước lớn hơn, nặng hơn. Cấu hình của máy cũng mạnh như iPhone Xs với chipset A12, riêng RAM bị giảm từ 4 GB xuống 3 GB. Đặc biệt, chiếc điện thoại này có thời lượng pin là 2942 mAh, lớn hơn Xs với 2658 mAh trong khi cả 2 đề có khả năng sạc nhanh không dây giống nhau. 

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ giống với Xs nhưng bị cắt giảm một vài thông số

Lợi thế lớn nhất của iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ là gì?

iPhone Xr cũ giá rẻ xách tay phục vụ cho nhóm khách hàng phân khúc thấp hơn. Theo đó, nó chỉ có giá 749$ với phiên bản 64 GB và 799$ với phiên bản 128 GB và 899$ ở phiên bản 256 GB. Sơ với iPhone Xs thì rẻ hơn từ 250$ đến 450$ ở cùng phiên bản bộ nhớ. Đặc biệt, đối với sản phẩm xách tay cũ thì mức giá này càng nhẹ, nó hoàn toàn bù đắp cho những rủi ro của một sản phẩm xách tay. Một lưu ý nữa là giá không chỉ khác nhau với từng phiên bản bộ nhớ và còn khác nhau theo từng phiên bản màu sắc. 

Giá của iPhone Xr cũ giá rẻ xách tay khác nhau tùy phiên bản bộ nhớ và màu sắc

 

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone 7 lên kệ, iPhone 6 xách tay giảm giá chỉ bằng iPhone 5s

iPhone 7 lên kệ tại Việt Nam kéo theo những mẫu iPhone cũ giảm giá rất mạnh mẽ, iPhone 6s giảm sốc 3 triệu đồng, iPhone 6 giảm giá 2 triệu đồng (hàng chính hãng) còn bây giờ đến lượt những mẫu xách tay như iPhone 7,...

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone XS Max xách tay có đáng để lựa chọn hay không?

Với viền benzel siêu mỏng đặc trưng của lối thiết kế thời thượng ‘tai thỏ’. Ngôn ngữ thiết kế trên iPhone X này đã được Apple duy trì đến dòng iPhone hiện tại. Dù rằng “tai thỏ” mang đến nhiều phiền toái cho một bộ phận người dùng nhưng không thể

iPhone 6 giá nay chỉ còn 6 - 7 triệu như hàng phổ thông

iPhone 7, iPhone 7 Plus lên kệ kéo theo các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6, iPhone 6s giảm giá. Riêng mẫu iPhone 6 hàng xách tay thì đã hạ giá mạnh mẽ, hiện chỉ còn 6-7 triệu đồng.

Loạn giá iPhone 7 xách tay tại Việt Nam

Cũng như mọi năm, iPhone mới chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam 1 – 2 tháng sau khi mở bán chính thức đợt đầu tiên trên thế giới. Trong thời gian này, hàng...

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCN có giá bao nhiêu?

iPhone xách tay là các sản phẩm của Apple được bán tại thị trường nước ngoài, và được mang về Việt Nam theo con đường tiểu ngạch. Và đó chính là lý do cơ bản tại sao iPhone xách tay lại rẻ hơn iPhone chính hãng.

Giá bán iPhone 2018 sẽ giao động từ 26 triệu đồng đến 45 triệu đồng

Thông tin về giá bán của iPhone 2018 xách tay mới đây đã được chia sẻ bởi một thương lái chuyên xách tay các dòng điện thoại mới của Apple chia sẻ trên một diễn đàn. Theo anh cho biết, iPhone Xs, iPhone 9, iPhone Xs Max (tên gọi chưa được xác nhận)

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ