iPhone 7 xách tay và cũ tại TCN có giá bao nhiêu?

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCNShop hiện đang có giá rất rẻ. Cụ thể như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi trong bài viết này nhé!

Hiện nay, ở TCNShop có 3 loại iPhone 7 xách tay, chúng ta cùng xem chúng là những loại nào nhé. Đó là:

– iPhone 7 mới 100% chưa active.

– iPhone 7 xách tay mới 100% đã active.

– iPhone 7 xách tay cũ, mới 99% hay còn gọi là like new.

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCN có giá bao nhiêu?

iPhone 7 xách tay và cũ tại TCNShop có giá bao nhiêu?

Cập nhật giá iPhone 7 hàng xách tay tại TCNShop.

Giá của sản phẩm được cập nhật mới nhất ngày 31/05/2017 cụ thể như sau:

– iPhone 7 xách tay mới 100% chưa active có giá là 14. 990.000 đồng cho bản 32GB, 17.550.000 đồng cho bản 128GB, 18.500.000 đồng cho bản 256GB.

– iPhone 7 xách tay mới 100% đã active có giá là 16.000.000 đồng cho bản 256GB.

– iPhone 7 Like New 99% sẽ có giá là 12.190.000 đồng cho bản 32GB, 13.990.000 đồng cho bản 128GB.

Với iPhone mới 100%, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. iPhone Like New sẽ được bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày.

Với những bạn chưa hiểu thế nào là iPhone xách tay và tại sao iPhone xách tay lại rẻ hơn iPhone chính hãng của Apple, Tin tức TCNShop xin được giải thích như sau:

iPhone xách tay là các sản phẩm của Apple được bán tại thị trường nước ngoài, và được mang về Việt Nam theo con đường tiểu ngạch. Và đó chính là lý do cơ bản tại sao iPhone xách tay lại rẻ hơn iPhone chính hãng.

Xét về chất lượng, do cùng được sản xuất bởi Apple nên iPhone xách tay và iPhone chính hãng có chất lượng không khác gì nhau. iPhone 7 sử dụng con chip Apple A10 Fusion 4 nhân 64 bit mạnh mẽ cùng 2GB RAM. Với cấu hình này thì trong vòng 3 năm nữa, bạn không cần phải lo nghĩ về độ mượt mà và khả năng chinh chiến các game nặng của iPhone 7.

Cũng như các sản phẩm tiền nhiệm, iPhone 7 được trang bị màn hình IPS Retina 4,7 inch, cho độ sáng cao, góc nhìn rộng khi ra ngoài nắng và màu sắc thì hết sức trung thực.

Cũng như các sản phẩm tiền nhiệm, iPhone 7 được trang bị màn hình IPS Retina 4,7 inch.

Một điểm khác biệt rất nổi bật của iPhone 7 so với iPhone 6 và 6s đó là cụm camera lớn hơn, cho độ phân giải 12MP cùng đèn LED kép 2 tông màu, cho khả năng chụp hình sắc nét cùng khả năng quay phim 4K. Camera trước có độ phân giải được nâng lên từ 5MP trên iPhone 6s lên 7MP trên iPhone 7 mang lại độ chi tiết tốt hơn và góc chụp rộng hơn.

Tiếp theo, một điểm khác biệt dễ nhận ra nữa là iPhone 7 đã được bỏ đi cổng tai nghe 3.5 thay vào đó là cổng kết nối lightning sẽ kiêm luôn vai trò của cổng kết nối tai nghe. Từ đó, thiết kế mặt dưới của iPhone 7 trở nên cân đối hơn.

Ngoài ra, iPhone 7 cũng được trang bị khả năng chống nước. Máy có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Đây là điều mà Apple chưa từng làm với các dòng sản phẩm trước đây.

Với mức giá và cấu hình đỉnh của iPhone 7 xách tay, liệu bạn có mua sản phẩm này không? Hãy để lại bình luận phía dưới để Tin tức TCNShop biết quan điểm của bạn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm video iPhone 7 xách tay và cũ tại TCNShop có giá bao nhiêu? Tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone XS Max xách tay có đáng để lựa chọn hay không?

Với viền benzel siêu mỏng đặc trưng của lối thiết kế thời thượng ‘tai thỏ’. Ngôn ngữ thiết kế trên iPhone X này đã được Apple duy trì đến dòng iPhone hiện tại. Dù rằng “tai thỏ” mang đến nhiều phiền toái cho một bộ phận người dùng nhưng không thể

Nhiều người đặt mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus xách tay

Để có hàng chính hãng iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam thì chắc chắc bạn sẽ phải đợi đến tháng 10 và những người “đam mê + có tiền” sẽ không đợi lâu...

Loạn giá iPhone 7 xách tay tại Việt Nam

Cũng như mọi năm, iPhone mới chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam 1 – 2 tháng sau khi mở bán chính thức đợt đầu tiên trên thế giới. Trong thời gian này, hàng...

iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có nhiều điểm mạnh của riêng mình

So với Xs thì iPhone Xr cũ xách tay giá rẻ có màn hình lớn hơn với 6.1 inch, sử dụng công LCD. Đây là điểm gỡ gạc trong khi chất lượng màn hình kém một chút. Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 12 đã bù đắp sự vắng mặt của 3D touch với đầy đủ các tính

Đâu là nguyên nhân khiến iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế xách tay hot như vậy?

Tại thị trường Việt Nam, bản chính hãng của iPhone Xs Max gây ra khá nhiều rắc rối cho người dùng bởi nguyên lý vận hành trên 2 SIM cũng...

iPhone 8 đầu tiên về VN giá từ 19,9 triệu đồng

iPhone 8 và 8 Plus vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Giá đề nghị từ 19,9 triệu cho iPhone 8 phiên bản 64 GB. iPhone 8 Plus bản 256 GB giá 25,8 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.