Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3.

iPhone 6 thì phải mua hàng xách tay dùng rồi, em không rành lắm, không biết mua có bảo đảm không? Zenfone 3 thì mới ra giá cũng ngang tầm, hàng chính hãng thì dễ mua hơn, với lại cũng muốn đổi gió sang dùng Android cho biết thêm.

Anh chị nào rành và dùng rồi tư vấn thêm giùm em, em cảm ơn nhiều!

P/s: Em là nữ, không xinh lắm nên không dám đăng kèm hình ạ.


- pé Heo (0169xxx7412) -

Bạn có vấn đề muốn chia sẻ? Hãy bấm ngay vào đây!

Nguồn: Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

TIN LIÊN QUAN

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

ZenFone 5 sẽ có màn hình 18:9, camera kép xếp dọc ở góc trên bên trái

Hiện vẫn chưa thể khẳng được đây là ZenFone 5 hay phiên bản khác, bởi ZenFone 5 Max và cả ZenFone 5 Lite cũng đã được xác nhận. Vì vậy, sẽ có 3 model khác nhau của ZenFone 5 ra mắt vào ngày 27/2 tới. Ngoài ra, ở mặt trước dường như cũng có cả bộ

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

Asus ZenFone 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế rất giống iPhone X

Asus ZenFone 5 là mẫu smartphone tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan sắp sửa trình làng. Mới đây, hình ảnh thực tế của ZenFone 5 đã xuất hiện và nó cho thấy máy có thiết kế rất giống với iPhone X.

So sánh thông số ZenFone 3 Deluxe với iPhone 6s và Galaxy S7

Với mức giá khá cao, ZenFone 3 Deluxe đang được xem so sánh với Galaxy S7 / S7 edge hay thậm chí là cả iPhone 6s của Apple.

ASUS Zenfone 5 với thiết kế tai thỏ tương tự iPhone X

Mới đây, tài khoản Twitter @RQandt đã chia sẻ hình ảnh trên tay của thiết bị mà anh cho là ZenFone 5 mới với màn hình có thiết kế tai thỏ như iPhone X của Apple.

ASUS ZenFone 5 sẽ có màn hình không viền và thiết kế "tai thỏ"

Theo thông tin rò rỉ mới đây, chiếc điện thoại Asus ZenFone 5 sắp tới sẽ có màn hình gần như không có viền ở mặt trước và được thiết kế “tai thỏ” tương tự như iPhone X.

ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X

Asus đã xác nhận dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/2 tới đây nhưng hãng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thế hệ smartphone mới của mình. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc ZenFone 5 đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.