Samsung Galaxy Z Flip 6: Có gì trong hộp?

Samsung Galaxy Z Flip 6, một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất năm nay, đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể. Không chỉ thu hút sự chú ý bởi thiết kế gập độc đáo và tinh tế, Galaxy Z Flip 6 còn khiến người dùng tò mò về những gì được đựng trong hộp khi mở ra. Hãy cùng Store Công Nghệ khám phá chi tiết ngay dưới đây.
 

1. Có gì trong hộp Samsung Galaxy Z Flip 6?


Hộp đựng Galaxy Z Flip 6 năm nay được thiết kế đơn giản, sử dụng vật liệu tái chế, vô cùng tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Bên trong hộp, bên cạnh chiếc Galaxy Z Flip 6, chỉ có thêm những món phụ kiện quen thuộc như dây sạc USB Type-C và sách hướng dẫn sử dụng. Nhìn chung, không có quá nhiều phụ kiện, điều mà Samsung đã loại bỏ từ lâu nên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều được.
 
Samsung Galaxy Z Flip 6: Có gì trong hộp?

Trong hộp Samsung Galaxy Z Flip 6 bao gồm thân máy, cáp sạc, que lấy sim
 

2. Samsung Galaxy Z Flip 6 có gì hấp dẫn?

2.1. Thiết kế tinh tế và cải tiến


Vẫn giữ thiết kế gập đặc trưng, Galaxy Z Flip 6 trở nên nhỏ gọn, dễ dàng để vừa túi áo hoặc túi quần. Sử dụng vật liệu bền bỉ và cao cấp hơn, mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc thời trang, phù hợp với nhiều phong cách cá nhân.
 

2.2. Màn hình chất lượng cao


Màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải cao, màu sắc sống động và độ sáng vượt trội. Tần số quét 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà khi lướt web, chơi game và xem video. Màn hình phụ tối ưu hơn, cung cấp thông tin nhanh chóng và tiện lợi mà không cần mở máy.
 

Samsung Galaxy Z Flip 6 sở hữu công nghệ màn hình ấn tượng
 

2.3. Hiệu năng mạnh mẽ


Samsung Galaxy Z Flip 6 sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, mang lại hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng. Tùy chọn RAM được nâng cấp từ 8GB lên 12GB và bộ nhớ trong 256GB/512GB, đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu.
 

Samsung Galaxy Z Flip 6 sở hữu con chip mạnh mẽ
 

2.4. Camera cải tiến


Cảm biến lớn hơn tăng từ 12MP lên tận 50MP, giúp khả năng chụp ảnh và quay video tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra chiếc smartphone này còn tích hợp chế độ chụp đa dạng, bao gồm chế độ chụp đêm, chụp chân dung và nhiều tính năng AI hỗ trợ.
 

2.5. Tính năng và công nghệ hiện đại


  • Chống nước và bụi: Đạt chuẩn IP48, giúp máy bền bỉ hơn trong nhiều điều kiện sử dụng.
  • Sạc nhanh và sạc không dây: Hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây tiện lợi.

  • Phần mềm tối ưu: Chạy trên hệ điều hành Android mới nhất với giao diện One UI, tối ưu hóa cho trải nghiệm người dùng.



Với những cải tiến và tính năng trên, Samsung Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng thú vị và tiện ích cho người dùng, từ thiết kế thời trang, màn hình chất lượng cao đến hiệu năng mạnh mẽ và các công nghệ hiện đại. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ với Store Công Nghệ qua hotline: 0797.001.001.

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Màu sắc Samsung Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6 đã được hé lộ?

Nếu bạn yêu thích những chiếc điện thoại màn hình gập với màu sắc thanh lịch và tươi sáng, sự ra mắt sắp tới của Samsung Galaxy Z Fold 6 và Samsung Galaxy Z Flip 6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Samsung Max là gì? Cách sử dụng Samsung Max hiệu quả

Mời bạn sử dụng Samsung Max, công cụ hữu hiệu giúp tiết kiệm dữ liệu 3G/4G và nâng cao quyền riêng tư.

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

5 cách bảo vệ smartphone dưới trời nắng nóng 40 độ

Khi mà tiết trời Việt Nam đã chính thức bước sang mùa hè. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những cách bảo vệ “dế yêu” trong lúc nhiệt độ ngoài trời chạm ngưỡng 40 độ C như hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.