Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm 2021. Với nhiều flagship hơn, cụ thể là dòng Note 21 và một loạt thiết bị có thể gập lại tiếp theo. Hiện tại có một số thông tin mới về Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

🎯🎯🎯 [[Xem thêm]] Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Theo chia sẻ của Ross Young – Người sáng lập|Nhà phân tích chính của DisplaySearchDSCC.

Ross Young nhận thấy rõ ràng những gì đang xảy ra trong ngành và dựa trên điều này. Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình chính nhỏ hơn và màn hình bìa nhỏ hơn. Lý do đằng sau động thái này là để tạo không gian cho bút S-Pen. Thông tin này cũng có thể được xác thực từ những rò rỉ trước đó gợi ý về Z Fold 3, hỗ trợ cả bút S-Pen.

Liên quan đến Galaxy Z Flip 3/Flip Lite, Young gợi ý rằng. Màn hình trên Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ tăng lên một chút và có bảng điều khiển LTPO 120Hz. Đây chắc chắn là một điều thú vị để mong đợi.


Còn quá sớm để xác nhận phần còn lại của các chi tiết trên điện thoại thông minh có thể gập lại này. Nhưng có thể nói chắc chắn rằng Samsung đang nỗ lực làm việc liên quan đến smartphone có thể gập lại. (Samsung Galaxy Z Fold 3 và Samsung Galaxy Z Flip 3).

🎯🎯🎯 [[Xem thêm]] Thiết kế Samsung Galaxy Smart Tag được phát hiện trên ứng dụng SmartThings

Thiết kế Samsung Galaxy Smart Tag được phát hiện trên ứng dụng SmartThings

Nguồn: Wccftech

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Galaxy Z Fold 4 hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu và giá thành rẻ hơn cả Galaxy Z Fold 3

Một vài báo cáo mới nhất cho biết, bên cạnh việc cải tiến trên Galaxy Z Fold 4 thì Samsung sẽ thực hiện kế hoạch giảm giá thành trên mẫu điện thoại màn ...

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới