Giới thiệu điện thoại OnePlus Ace 3 phiên bản Genshin Impact độc quyền

OnePlus Ace 3 phiên bản Genshin Impact có thiết kế chủ đề với màu tím là chủ đạo. Phần lưng máy có in họa tiết chủ đề đặc biệt, khi soi chiếu ánh sáng tự nhiên sẽ phản chiếu ra tên nhân vật Kequing. Đây được xem là công nghệ phản chiếu ánh sáng độc quyền đầu tiên trên thế giới cho một chiếc điện thoại thông minh.


Ngoài thiết kế bên ngoài, OnePlus Ace 3 phiên bản Genshin Impact còn được trang bị giao diện đồ họa chủ đề Kequing độc quyền, các phụ kiện và quà tặng có liên quan đến nhân vật này. Về hiệu năng, máy vẫn sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cùng RAM LPDDR5X và bộ nhớ trong UFS 4.0. Máy có màn hình OLED 6.78 inch của BOE với độ phân giải 2780x1264 pixel, độ sáng tối đa 800 nits, độ sáng nổi bật 1600 nits, độ sáng cao nhất 4500 nits. Máy mang pin 5500mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Đây không phải là lần đầu tiên OnePlus hợp tác với Genshin Impact. Trước đó hãng từng cho ra mắt nhiều phiên bản giới hạn của dòng điện thoại như OnePlus 9RT, OnePlus Ace Pro, OnePlus Ace 2 Pro... Vào tháng 2/2023, OnePlus đã công bố hợp tác chiến lược 3 năm với Genshin Impact trên nhiều lĩnh vực từ công nghệ đến sản phẩm.

Đây được đánh giá là một nỗ lực mới của OnePlus nhằm nâng cao trải nghiệm game trên điện thoại di động thông qua việc tối ưu hóa phần cứng, công nghệ cũng như tính năng độc quyền. Chiếc OnePlus Ace 3 phiên bản Genshin Impact hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giới hạn đẳng cấp và được nhiều game thủ mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác

Genshin Impact được xem là 'sát thủ phần cứng' khi các thiết bị dù có cấu hình cao nhưng không tránh khỏi bị giảm FPS khi chạy tựa game này. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max với Apple A15 Bionic lại tỏ ra khá 'easy' khi chơi Genshin Impact, thậm chí có

Rò rỉ thông tin Genshin Impact phiên bản 3.4

Thông tin rò rỉ này cho chúng ta cái nhìn ban đầu về thanh kiếm đặc trưng của Alhaitham, thứ sẽ được thêm vào danh sách vũ khí của anime RPG trong bản cập nhật 3.4

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5