vivo Y200e 5G sẽ ra mắt vào ngày 22/2 với thiết kế hiện đại và 2 màu sắc để lựa chọn

Theo thông tin từ chi nhánh Ấn Độ của vivo, điện thoại vivo Y200e 5G sẽ chính thức ra mắt người dùng Ấn Độ vào ngày 22 tháng 2 năm 2023. Đây là mẫu điện thoại kế nhiệm cho vivo Y200 ra mắt vào tháng 10/2022 và sẽ mang đến trải nghiệm 5G cho người dùng.

Trên trang web của mình, vivo đã chia sẻ một bức ảnh teaser về thiết kế của vivo Y200e 5G. Theo hình ảnh hé lộ, điện thoại có thiết kế theo phong cách sang trọng với mặt lưng được thiết kế bằng chất liệu da sinh học có tên Eco-Fibre Leather. Chất liệu này có khả năng chịu được 500 lần xát da jean cùng cát thử nghiệm, chịu đựng được 48 giờ thử nghiệm phun muối và chịu được 24 giờ thử nghiệm chống nước.


Vivo Y200e 5G có 2 màu sắc: Saffron Delight là màu cam và một màu đỏ khác. Theo vivo, màu cam Saffron Delight sẽ có họa tiết da sinh học tạo cảm giác sang trọng và cao cấp hơn. Ngoài ra, vivo khẳng định rằng các vết bẩn từ rượu vang đỏ, cà phê hay trái thanh long có thể được lau chùi dễ dàng sau 24 giờ.

Mặc dù chưa công bố cụ thể các thông số kỹ thuật, tuy nhiên theo tiết lộ từ Flipkart, vivo Y200e 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED 120Hz, mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà, sắc nét. Với màn hình tai thời và kiểu dáng sang trọng, vivo Y200e 5G hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bình dân có thiết kế đẹp và trải nghiệm tốt nhất phân khúc.

Ngày 22/2 sắp tới là ngày vivo Y200e 5G ra mắt chính thức tại thị trường Ấn Độ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giá bán, các thông số kỹ thuật chi tiết và những trải nghiệm sử dụng đầu tiên với sản phẩm này. Với thiết kế sang trọng, trải nghiệm tốt và mức giá dự kiến hợp lý, vivo Y200e 5G hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tiếp theo của nhiều người tiêu dùng Ấn Độ.

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng