Tecno Pova 6 Pro 5G sẽ ra mắt tại MWC 2024 với Dolby Atmos

Tecno Pova 5 Pro ra mắt vào tháng 8 năm ngoái và phiên bản kế nhiệm đã sẵn sàng. Theo Tecno, phiên bản mới Pova 6 Pro sẽ được giới thiệu chính thức tại Mobile World Congress (MWC) diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng 2.

Đây sẽ là điện thoại Tecno đầu tiên hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, sau khi hãng sản xuất thiết bị di động Tecno và Dolby Laboratories ký thỏa thuận hợp tác cho mục đích trang bị công nghệ này cho các dòng máy của hãng điện tử đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc.

Theo đó, không chỉ Pova 6 Pro mà tất cả các thành viên khác thuộc dòng Pova 6 sắp ra mắt cũng sẽ được trang bị Dolby Atmos, cùng với tất cả các thiết bị dòng Camon và Phantom trong tương lai.

Tecno cho biết điều này sẽ mang đến cho người dùng 'trải nghiệm âm thanh không gian Dolby Atmos ngoạn mục mà bạn có thể cảm nhận được xung quanh mình - thể hiện độ sâu, độ rõ và chi tiết hơn bao giờ hết'. Bạn sẽ mong đợi 'âm thanh chuyển động chảy phía trên và xung quanh bạn'. 'Trải nghiệm âm thanh sống động' được truyền qua tai nghe hoặc tai nghe âm thanh nổi hoặc loa tích hợp của điện thoại.

Về Tecno Pova 6 Pro, mặc dù hãng không công bố thông tin gì về chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, nguồn tin từ tài khoản hi94 năm ngoái tiết lộ, Pova 6 Pro có thể sử dụng chip Dimensity 7080 hiện chưa ra mắt của MediaTek, kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Nhìn chung đây là một cấu hình tốt trong phân khúc, giúp máy đáp ứng mượt mà các tác vụ cơ bản của người dùng cũng như có thể chơi được một số tựa game phổ biến với thiết lập cấu hình phù hợp.


Viên pin của máy kỳ vọng đạt pin 5.500 mAh nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc, bên cạnh đó là trang bị sạc nhanh 68 W, giúp giảm đáng kể thời gian chờ sạc đầy viên pin lớn của máy.

Các thông tin chi tiết về Tecno Pova 6 Pro 5G có thể tiếp tục rò rỉ trong vài ngày tới khi sự kiện ra mắt tới gần, vì vậy bạn đọc hãy tiếp tục đón chờ các bài viết mới từ Trang Công Nghệ về sản phẩm này nhé.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Mở hộp loa không dây cao cấp Samsung HW-K950, hỗ trợ Dolby Atmos

Để nhìn rõ hơn về hệ thống âm thanh Dolby Atmos này, chúng ta hãy cùng xem lại quá trình mở hộp và thiết lập thông qua video dưới đây.

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018