Kết quả thăm dò hàng tuần cho thấy Realme GT Neo 3T đang chật vật thu hút người hâm mộ

Cuộc thăm dò vào tuần trước cho thấy Realme GT Neo 3T không thu hút được nhiều sự ủng hộ khi đi với mức giá 430€ (đã chiết khấu 30€).

Khi so với Realme GT Neo2, bạn có thể có cùng một phần cứng với số tiền ít hơn và không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm. Hai dòng điện thoại này về cơ bản là tương đương với nhau, với một chút khác biệt về sạc (65W so với 80W) và máy ảnh (Neo2 có một cảm biến lớn hơn một chút). Hơn nữa, nó chỉ có giá là 330€, thấp hơn 100€ so với Neo 3T.


Một số người cũng bình luận rằng cảm thấy Neo 3T đã bắt đầu lỗi thời. Snapdragon 870 là một chipset tốt, hiệu quả, nhưng hiện đã khá cũ và không được đẹp trong phân khúc giá 400€. Cảm biến 1/2.0 inch với độ phân giải 64MP cũng khó tạo nên sự khác biệt.

Kết quả này cũng không có gì là quá ngạc nhiên. Bản thân GT Neo2 cũng đã bị nghi ngờ khi ra mắt, nhưng sau đó nó đã tìm được một số lượng lớn người ủng hộ. Việc phát hành gần như cùng một phần cứng sau sáu tháng cũng không phải là một động thái phổ biến.

Điện thoại rẻ hơn chưa chắc đã là nỗi lo lớn nhất của GT Neo 3T. Nó cũng được so sánh với những chiếc điện thoại có giá tương tự, thậm chí là đắt tiền hơn. Nhiều người thà bỏ ra 600€ cho một chiếc Realme GT Neo 3 (không có T) hơn là mua một chiếc 3T.

Tuy nhiên, GT Neo2 và GT Neo 3 chỉ là những lựa chọn thay thế trong nhà. Cùng phân khúc giá này còn có nhiều lựa chọn thay thế tốt hơn đến từ các công ty cạnh tranh khác.

Từ khoá : Realme GT Neo 3T

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 series sẽ có sạc nhanh ấn tượng, trong 35 phút sạc đầy 70% dung lượng?

Galaxy S22 series ra mắt dự kiến sẽ có sạc nhanh ấn tượng giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể chỉ trong 30 phút sạc đầy 70% dunng lượng.

Giá của Nothing Phone 1 đã được tiết lộ

Theo thông tin rò rỉ mới nhất mà chúng tôi nhận được, Nothing Phone 1 sẽ có giá khoảng 31.000 INR tại Ấn, tức là khoảng 9.150. 042 VNĐ. Đây được cho là giá của phiên bản 8/128 GB.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Sức hút iPhone 13 quá lớn, các nhà cung cấp đang dành sự ưu tiên cho Apple

Nguồn tin mới nhất vừa cho biết, do nhu cầu iPhone 13 series quá cao nên các nhà cung cấp đang dành sự ưu tiên cho Apple hơn đối với Samsung.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.