Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Dòng điên thoại gập mới nhất của Samsung có Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Suốt nhiều năm, Samsung gần như không đưa vào nâng cấp phần cứng qua từng thế hệ điện thoại gập. Bù lại, một số điều chỉnh liên quan đến thiết kế lại làm cho tính năng qua phim chụp ảnh hấp dẫn hơn.



Samsung vừa hạ giá điện thoại gập thế hệ mới



Samsung vừa giảm giá dòng điện thoại gập Galaxy Z Flip 3 5G xuống 1000$ (tương đương 24 triệu đồng). Như vậy, so với thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại cao cấp đã giảm đến 1/3 mức giá. Rất có thể điều này sẽ khiến không ít người tạm dừng quyết định mua Galaxy S21 hay iPhone 12 Pro. Điều đáng nói là, camera Samsung Z Flip 3 không bằng 2 chiếc flagship kia, nhưng lại có điểm thú vị riêng.




Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)


Thời điểm hiện tại, những chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung hay Apple đề có mức giá ít nhất trên 1000$. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max cần ngân sách 1.100$ (khoảng 26.5 triệu) và Galaxy S21 Ultra cần 1.200$ (gần 29 triệu). Trở lại với Galaxy Z Flip 3, chiếc máy ảnh của thiết bị hoàn toàn có thể tìm thấy ở những điện thoại tầm trung. Nhưng nhớ rằng, đây là một chiếc điện thoại gập.



Nhờ thiết kế này là Galaxy Z Flip 3 trở thành một trong những chiếc điện thoại thú vị để chụp ảnh và quay video. Một vài ví dụ như bạn có thể đặt chiếc điện thoại ở bất cứ đâu để chụp hình, thay vì nhờ người khác chụp hộ. Một số người còn có thể dùng nó như một camera hành trình của ô tô. Dĩ nhiên, để an toàn hơn cho chiếc điện thoại, bạn vẫn nên dùng giá 3 chân được thiết kế riêng cho Z Flip 3.






Galaxy Z Flip 3 có cấu hình điện thoại như Z Flip 5G



Đa số các chi tiết phần cứng của camera trên Galaxy Z Flip 3 vẫn giống như trên Galaxy Z Flip 5G. Hệ thống chụp ảnh có 2 ống kính, một thuộc loại góc rộng và một thuộc loại góc siêu rộng. Màn hình chính có thiết kế đục lỗ chưa camera selfie. Nếu Samsung cung cấp công nghệ camera dưới màn hình như Galaxy Z Fold 3 thì càng tuyệt vời.



Bù lại, Samsung đã đưa các chế độ chụp ảnh mới nhất từ Galaxy S21 series như Director's View vào chiếc điện thoại gập. Theo đó, người dùng luôn có một bản xem trước hình ảnh thu được từ ba máy ảnh. Hay chế độ Single Take cho phép chụp liên tục một đối thượng dựa trên AI. Thậm chí các tính năng này đưa vào Galaxy Z Flip 3 còn thể hiện tốt hơn cả điện thoại gốc.






Chất lượng chụp ảnh của Galaxy Flip Z 3



Về chất lượng hình ảnh, trong điều kiện ánh sáng tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng. Camera góc siêu rộng dễ sử dụng nhưng ở điều kiện thiếu sáng thì hình ảnh có vẻ hơi thô. Khó nhất là chụp ảnh khi đối tượng vừa di chuyển vừa thiếu sáng, chúng tôi đánh giá không cao về chất lượng.



Nhưng nếu bạn để chế độ chụp ban đêm, có lẽ sẽ khá bất ngờ, dù không tốt bằng Galaxy S21 nhưng lại hơn hản Galaxy A52 5G. Kết lại, với Galaxy Z Flip 3, bạn có thể sáng tạo đủ kiểu chụp hình, quay phim ở bất cứ đâu. Bù lại, bạn sẽ không nhận được bức ảnh tuyệt với như trên Galaxy S21 và S21 Ultra. Tính năng quay phim của chiếc điện thoại khá ổn và chúng tôi sẽ có đánh giá chi tiết trong phần sau.



XTmobile.vn (cnet)

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 2)

Như phần trước đã đề cập, Galaxy Z Flip 3 có tính năng chụp ảnh rất độc đáo. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục khám phá khả năng quay video của chiếc điện thoại

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập trông hơi giống với Samsung Galaxy Z Flip

Một số nhà sản xuất Android như Samsung và Motorola đã bán các thiết bị có thể gập lại được một thời gian. Các thương hiệu khác như Xiaomi cũng đang trong quá trình tạo ra các sản phẩm cạnh tranh của riêng họ. Bây giờ, Apple cũng đã bắt đầu công

Galaxy Z Flip 4 là một trong những con bài chiến lược của Samsung cho năm 2022

Galaxy Z Flip 4 sẽ là điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Trên thiết bị có một vài công nghệ mới khiến cho gã khổng lồ Hàn Quốc trở nên tự tin.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...