Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 2)

Bài phân tích phần 1 cũng đã nhắc đến việc chất lượng camera Galaxy Z Flip 3 không tốt như Galaxy S21, cũng không nhiều công nghệ như Galaxy Z Fold 3. Bù lại, thiết kế gập mới lại cho phép chúng ta là được nhiều thứ hơn với chiếc điện thoại. Ở phần này này, chúng ta sẽ đi sâu vào khả năng quay phim của sản phẩm.



Galaxy Z Flip 3 có viên pin hơi nhỏ vẫn những chơi video như thường



Một trong những đặc trưng của Galaxy Z Flip không được lòng người dùng là viên pin kép hơi nhỏ, chỉ 3.300 mAh. Thực thế thời gian sử dụng chiếc điện thoại từ mức trung bình trở lên thì thời gian hoạt động hơi ít. Ví dụ như chế độ màn hình 120Hz và độ sáng 80% thì máy có thể chạy khoảng 11 giờ. Nặng nhất là khi kết nối 5G, thời gian bật mỗi màn hình chỉ kéo dài tầm 3 giờ rưỡi.




Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 2)


So với những smartphone khác, rõ ràng đây là một hạn chế, nhưng lại cân bằng với thiết kế nhỏ gọn của Galaxy Z Flip 3. Chiếc điện thoại cũng được cung cấp công nghệ sạc nhanh 15, sạc không dây và sạc ngược không dây. Khi máy hoạt động liên tục thời gian dài, sẽ hơi ấm một chút. Tôi đã thử nghiệm Galaxy Z Flip 3 bằng cách quay một video, tải nó lên Instagram qua 5G và điện thoại đã nóng lên.



Một số tính năng quay video trên Galaxy Z Flip 3



Đi vào phần chính trong bài viết lần này, khám phá tính năng quay video từ thiết kế camera độc đáo. Đầu tiên là khả năng quay video điện ảnh với tính năng tự động đóng khung. Theo đó, bạn có thể giữ các đối tượng ở giữa khung hình để máy quay tự động thu phóng sao cho tỷ lệ đối tượng không thay đổi. Tối đa camera có thể nhận diện được 4 đối tượng.






Chế độ quay video của Galaxy Z Flip 3 cũng sử dụng được tính năng xem trước gồm bộ lọc, hiệu ứng làm đẹp, AR Emoji,... Điều kiện là người dụng phải để chế độ camera linh hoạt, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Xem trực tiếp có sẵn trên màn hình. Với những tính năng mà Samsung bổ sung cho Flip 3 cùng thiết kế độc đáo, thiết bị sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các tiktoker.



Có nên mua Galaxy Z Flip 3?



Khi Samsung công bố Galaxy Z Flip 3 cùng Galaxy Z Fold 3, chiếc Flip mới nhận được nhiều sự mong đợi hơn. Thế hệ đầu tiên của dòng Flip rất tốt, nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm khó chịu. Samsung cũng đã có lời hứa về chiếc Flip mới sẽ giải quyết được những thiếu sót và thế hệ đầu tiên gặp phải.






Hiện tại, nhà sản xuất cũng đã giảm giá cho Galaxy Z Flip 3. Chiếc điện thoại xuất hiện với bảy màu sắc lựa chọn cũng kết cấu vỏ như một loại đồ chơi. Theo đó, bắt đầu xuất hiện nhiều cân nhắc hơn trong đầu người dùng khi nghĩ về chiếc điện thoại gập những giá khá mềm. Ít nhất, nếu là tôi, tôi sã chọn ngày Flip 3 thay vì Galaxy S21 hau iPhone 12 Pro.



Chúng tôi vẫn mong đợi rằng Samsung sẽ cung cấp thêm một số cải tiến cho chiếc điện thoại gập của họ. Ít nhất, người dùng có thể sử dụng Galaxy Z Flip 3 như một điện thoại thông thường. Phần trước chúng tối cũng nhắc qua về chiếc điện thoại gập giá 1000$ (khoảng 24 triệu đồng). Đó là dành cho bản 128GB, bạn có thể chi thêm 50$ để sở hữu phiên bản 256GB (khoảng 25,2 triệu đồng).



XTmobile.vn (Cnet)

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.