Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Mùa hè năm nay, Huawei đã cho ra mắt 2 dòng điện thoại của mình là Huawei P50 và P50 Pro, cũng sau sự ra mắt này, đã có khá nhiều đồn đoán về một chiếc điện thoại P50 phiên bản thứ 3. Ban đầu người ta tin rằng sản phẩm của Huawei sẽ có tên là Mate V, tuy nhiên sau đó hãng điện thoại Trung Quốc đã tung ra những xác nhận đầu tiên về chiếc điện thoại gập ngang của hãng với tên gọi Huawei P50 Pocket.




Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung


Và mới đây, một số hình ảnh được cho của chiếc điện thoại Huawei P50 Pocket đã được tiết lộ. Những bức hình về mẫu điện thoại này được chụp cùng người mẫu và hoàn toàn không phải render, qua đó có thể khẳng định đây là hình dáng của chiếc điện thoại gập ngang đến từ Huawei.



Tuy nhiên khác với những hình ảnh render trước đó, Huawei P50 Pocket có 2 điểm nhấn rất ấn tượng. Đầu tiên là phần mặt lưng, không giống với đa phần những mẫu điện thoại phổ thông hiện nay mà được làm cách điệu với các họa tiết hình vỏ sò sang trọng. Điểm nhấn ấn tượng ở mặt lưng là hai vòng tròn kích thước bằng nhau, một là camera và một là màn hình trước.






Với kích thước như vậy, nhiều người tỏ ra nghi ngại về tính thực dụng của màn hình này khi nó quá nhỏ để tương tác, thậm chí chúng còn không lớn bằng màn hình của các loại smartwatch hiện nay.



Hiện theo một vài thông tin thì chiếc điện thoại sẽ sử dụng chip xử lý Kirin 9000 của hãng, nhưng hiện cũng có một vài lời đồn về việc máy trang bị chip của Qualcomm song điều này có vẻ khó xảy ra khi Huawei vẫn đang phải nhận lệnh cấm vận tại Mỹ.






Thời điểm chiếc điện thoại ra mắt chính thức là vào ngày 23.12 với 2 màu vàng và bạc. Vậy bạn đang mong chờ điều gì ở chiếc điện thoại màn hình gập này? Liệu nó có đủ khả năng cạnh tranh với Z Flip3 và Motorola Razr hay không?



XTmobile.vn



TIN LIÊN QUAN

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra mắt Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Cận cảnh thiết kế Huawei Nova 4 qua hình ảnh render vừa rò rỉ

Không lâu sau khi lộ ảnh quảng cáo cho thấy thời điểm trình làng là vào tháng 12 tới thì mới đây, hình ảnh render của Huawei Nova 4 đã được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của máy.

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Chiêm ngưỡng hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro

Theo trang Concept-Phones, mẫu Huawei Mate 20 được nhà thiết kế Ben Geskin tạo hình khá ấn tượng với màn hình gần như tràn viền ở mặt trước. Đặc biệt là điện thoại này cũng sở hữu thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước, giống như trên mẫu OPPO F9 hay

Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Sau bộ đôi Enjoy 10 và Enjoy 10 Plus, cuối tháng 10, Huawei đã ra mắt thêm một mẫu smartphone khác trong cùng series là Enjoy 10S tại Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung, được trang bị màn hình OLED, ba camera ở mặt sau và có thiết kế

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.