Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Như chúng tôi đưa tin hôm 11/3, một số ảnh render của Huawei P series thế hệ mới với phiên bản Pro đã xuất hiện với cụm camera khá 'hầm hố' và mới đây, chúng ta tiếp tục có thêm ảnh render của phiên bản tiêu chuẩn.
Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks tiếp tục là người công bố những tấm ảnh render này và tên gọi dự kiến sẽ là Huawei P50 | P50 Pro. Máy sẽ sỡ hữu mặt lưng bằng kính, khung kim loại ít đường cong hơn, có kích thước 156.7 x 74 x 8.3mm (10.6mm với cụm camera sau).
Máy sẽ trang bị màn hình đục lỗ phẳng 6.3 inch với phần viền dày hơn một chút nhưng không quá đáng kể và có lẽ sau bộ đôi Huawei P40 | P40 Pro 5G với dạng đục lỗ kép, Huawei đã chuyển sang đục lỗ đơn nhỏ gọn hơn như dòng Galaxy S21 series 5G của Samsung.

Tất nhiên thì điểm đáng chú ý nhất trên bộ đôi Huawei P50 | P50 Pro sắp tới có lẽ là cụm camera kép thuộc dạng 'hàng khủng', khi một ống kính sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh di động có kích thước 1 inch được cho là Sony IMX800.
Ngoài ra, máy vẫn sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng hệ thống loa kép trên và dưới. Tuy nhiên, các thông số kĩ thuật khác như chip cũng như camera vẫn chưa có thông tin gì mới.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Rò rỉ hình ảnh Huawei P50 Pro với bộ Camera cực chất

Theo đó, một người dùng trên Weibo nhận là “người kiểm tra nội bộ của Huawei” vừa đăng tải những thông tin trên Weibo cho thấy, biến thể Huawei P50 tiêu chuẩn sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 90Hz, trong khi model “Pro” sẽ có màn hình 120Hz cao cấp

Huawei P10 camera kép tiếp tục lộ diện qua ảnh render mới

Thế giới di động - Sau khi có tin tức cho rằng MWC 2017 có thể sẽ là nơi Huawei P10 trình làng thì bây giờ một bộ ảnh render của thiết bị này đã xuất hiện.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt