Redmi K50 Gaming Edition sẽ tiếp tục có nút triggers vật lý

Xiaomi đã có một năm quá bận rộn với hàng loạt sản phẩm được ra mắt liên tục. Ngay cả thời điểm bạn đang đọc bài viết này, “Hạt gạo nhỏ” vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp ra mắt dòng Xiaomi 12. Thế nhưng Redmi thậm chí còn đang bận rộn hơn cả công ty mẹ khi phải chuẩn bị quá nhiều thứ liên quan đến Redmi K50 series.



Hiện dự kiến thời điểm ra mắt của dòng điện thoại này sẽ là vào tháng 4 năm sau với 4 phiên bản gồm Redmi K50, Redmi K50 Pro, Pro+ và một phiên bản Gaming. Theo một vài thông tin hiện nay, Gaming Edition sẽ sử dụng một trong hai con chip là MediaTek Dimensity 9000 hoặc Snapdragon 8 Gen 1. Đây được xem là một nâng cấp đáng kể so với bản K40 Gaming tiền nhiệm khi chỉ trang bị Dimensity 9000.




Redmi K50 Gaming Edition sẽ tiếp tục có nút triggers vật lý


Tuy có nâng cấp đáng kể về cấu hình nhưng về thiết kế thì nhiều khả năng sẽ không có quá nhiều sự thay đổi, Redmi K50 Gaming Edition vẫn sẽ được trang bị nút triggers vật lý theo dạng pop-up. Đây cũng là tính năng mà nhiều người dùng hy vọng rằng sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại POCO F4 GT. Nó có thể là một món quà dành cho thiết bị cầm tay này.



Ngoài thông tin về nút triggers, các báo cáo gần đây cho thấy Redmi K50 Gaming sẽ được trang bị một màn hình phẳng OLED được thiết kế theo dạng đục lỗ ở giữa tương tự như người tiền nhiệm K40 Gaming Edition.






Dù được hứa hẹn sẽ có một hiệu năng tuyệt vời thế nhưng điều mà người dùng mong chờ đó là nó sẽ có mức giá dễ thở hơn những gaming phone hiện nay như Black Shark, ROG hoặc Red Magic.



Một biến thể của Redmi K50 Gaming Pro đang trong quá trình hoàn thiện



Một số báo cáo gần đây từ Digital Chat Station tiết lộ về một Gaming Edition khác thuộc dòng K50. Theo đó, phiên bản này được hứa hẹn sẽ có một sức mạnh thậm chí vượt trội hơn hẳn phiên K50 Gaming. Điều này khiến nhiều người tin vào một phiên bản K50 Gaming Pro hoặc K50 Gaming Ultimate.



Tuy nhiên hiện không rõ chiếc máy này sẽ được trang bị bộ vi xử lý nào. Nhiều giả thuyết nghi ngờ đó sẽ là con chip Dimensity 7000, thứ sẽ được MediaTek công bố ngay trong tháng này. Đây thật sự là một đề xuất không tồi.






Có khá nhiều tin đồn xoay quanh Redmi K50 series như các phiên bản sẽ mang những con chip khác nhau, K5 Pro+ sẽ trang bị biến thể của Snapdragon 870 hoặc Snapdragon 8 Gen 1. Một vài mẫu máy sẽ có phần viền dưới mỏng giống như dòng POCO hay thậm chí là Redmi K50 Pro có thể gia nhập thị trường Ấn độ và phương Tây dưới cái tên POCO F4 hoặc POCO F4 Pro.



XTmobile.vn (theo gizchina)



TIN LIÊN QUAN

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình: Chip Dimensity 9000, màn hình OLED 144Hz

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình ấn tượng với màn hình OLED 144Hz, chip Dimensity 9000 mới ​trong mã nguồn MIUI

Redmi K50 với chip Dimensity 9000 và Dimensity 7000 kém hiệu quả hơn Snapdragon 8 Gen 1

Redmi K50 chạy chip Dimensity 7000 và Dimensity 9000 sẽ kém hiệu quả hơn so với những người anh em chạy Snapdragon 8 Gen1 mới của Qualcomm.

Redmi K50 Gaming Edition sẽ được cài sẵn MIUI 13 cùng hiệu năng mạnh mẽ khi ra mắt

Xiaomi sẽ cho ra mắt Redmi K50 Gaming edition mẫu điện thoại chơi game mới nhất của hãng vào đầu năm tới với nhiều nâng cấp lớn về thiết kế lẫn cấu hình

Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Redmi K50 phiên bản chuyên game sẽ đi kèm với chip Dimensity 9000

Theo các báo cáo, dòng Redmi K50 sẽ đi kèm với rất nhiều bộ vi xử lý, bao gồm các sản phẩm có chip Snapdragon 870, Snapdragon 8 Gen1, Dimensity 7000 và Dimensity ...

Xiaomi Redmi K40 series rò rỉ thông số kỹ thuật cùng mức giá vô cùng hợp lý

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong thời gian tới, bao gồm: Những chiếc điện thoại thông minh bí ẩn thuộc dòng Xiaomi Mi 10, Mi 11 Pro, Mi 11 Pro+ và dòng Xiaomi Redmi K40 và cả chiếc gaming phone mang thương hiệu Redmi. Mới

Redmi K50 chính thức được xác nhận sẽ ra mắt cùng bộ xử lý Dimensity 9000

Xiaomi Redmi K50 sắp ra mắt vào đầu năm 2022 đúng như dự đoán của người dùng. Chiếc điện thoại sẽ có cấu hình mạnh hơn hẳn Redmi K40 nhờ Dimensity 9000.

Redmi K50 series được cho là sản phẩm đáng chú ý nhất trong năm 2022?

Xiaomi 12 sẽ là sản phẩm đầu tiên thuộc lộ trình trong năm 2022 của Xiaomi. Tiếp sau sự kiện đó sẽ là sự ra mắt của dòng điện thoại Redmi K50 series.

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày