Redmi K50 Gaming Edition sẽ được cài sẵn MIUI 13 cùng hiệu năng mạnh mẽ khi ra mắt

Trong khi một số báo cáo cho rằng người dùng không phải chờ đợi lâu nữa bởi nữa. Theo đó Redmi được cho là đang chuẩn bị giới thiệu Redmi K50 Gaming Pro sớm hơn dự kiến ban đầu.



Báo cáo hôm nay tiết lộ model này sẽ đi kèm giao diện MIUI 13 dựa trên nền tảng Android 12. Giao diện mới này với nhiều cải tiến lớn nên có tốc độ mượt mà hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm. Đồng thời còn đi cùng nhiều tính năng mới đem đến trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng.




Redmi K50 Gaming Edition sẽ được cài sẵn MIUI 13 cùng hiệu năng mạnh mẽ khi ra mắt


Cách đây không lâu, leaker Digital Chat Station cũng đã chia sẻ thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition trên Weibo. Theo đó điểm nổi bật chính của mẫu smartphone chính là vi xử lý Dimensity 9000 mới được MediaTek ra mắt gần đây.



Chipset này trước đó đã từng xuất hiện trên AnTuTu với số điểm lên đến trên 1 triệu như Snapdragon 8 Gen 1. Trên thực tế con chip này có vẻ mang nhiều công nghệ cao cấp hơn cả SoC đến từ nhà Qualcomm. Thậm chí các vấn đề như tiêu thụ điện năng và nhiệt độ cũng được cải tiến tốt hơn hẳn.



Mới đây Redmi K50 Gaming Edition cũng đã nhận được giấy chứng nhận khác tại Trung Quốc với mã model 21121210C. Theo đó thông số màn hình không có gì khác biệt so với người tiền nhiệm trước đó.






Các báo cáo trước đó cho rằng Redmi K50 Gaming sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, độ sáng lên đến 1.300 nit. Đáng chú ý chính là tần số quét 144 Hz giúp các thao tác vuốt chạm mượt mà, chơi game trải nghiệm nâng cao hơn.



Không dừng lại ở đó Redmi K50 Gaming còn được đầu tư về hệ thống camera. Theo đó điện thoại sẽ sở hữu module 4 ống kính gồm : Camera chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 13MP, camera tele 8MP và ống kính đo độ sâu 2MP. Với cụm camera này điện thoại hứa hẹn đem đến những bức ảnh chi tiết cao, chụp ảnh đa năng, hỗ trợ quay video 4K.



Hiện giá Redmi K50 Gaming Edition vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên thì khả năng cao model này sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến. Cuối tháng 12 này Xiaomi sẽ phát hành một số sản phẩm mới của mình bao gồm điện thoại, tai nghe, đồng hồ nên khả năng cao người kế nhiệm Redmi K40 Gaming Edition sẽ xuất hiện.



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Redmi K50 với chip Dimensity 9000 và Dimensity 7000 kém hiệu quả hơn Snapdragon 8 Gen 1

Redmi K50 chạy chip Dimensity 7000 và Dimensity 9000 sẽ kém hiệu quả hơn so với những người anh em chạy Snapdragon 8 Gen1 mới của Qualcomm.

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình: Chip Dimensity 9000, màn hình OLED 144Hz

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình ấn tượng với màn hình OLED 144Hz, chip Dimensity 9000 mới ​trong mã nguồn MIUI

Redmi K50 Gaming Edition sẽ tiếp tục có nút triggers vật lý

Redmi K50 Gaming Edition đang là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm với hứa hẹn rằng vẫn sẽ được trang bị nút triggers vật lý.

Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Redmi K50 phiên bản chuyên game sẽ đi kèm với chip Dimensity 9000

Theo các báo cáo, dòng Redmi K50 sẽ đi kèm với rất nhiều bộ vi xử lý, bao gồm các sản phẩm có chip Snapdragon 870, Snapdragon 8 Gen1, Dimensity 7000 và Dimensity ...

Dòng Redmi K50 có thể được trang bị chip Dimensity 2000 khi ra mắt

Dòng Redmi K50 có thể sử dụng chip Dimensity 2000 khi ra mắt thay vì Snapdragon 898 của Qualcomm. Vậy sức mạnh sẽ 2 SoC này có sự chênh lệch như thế nào?

Xiaomi Redmi 5 sẽ có MIUI 9 ngay khi mở hộp

Tin vui là Redmi 5 có thể sẽ hỗ trợ 4G đồng nghĩa với việc Redmi 5 sẽ dùng chipset Snapdragon 625 – chip tầm trung nổi tiếng nhất hiện nay của Qualcomm mang đến hiệu năng mượt mà và tiết kiệm pin.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...