Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Nguồn tin cho biết dòng sản phẩm K50 sẽ có ít nhất ba mẫu đó là Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Gaming Edition. Bộ ba thiết bị Redmi K mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên.

Điều đáng nói là trước đó đã có nguồn tin cho rằng dòng Redmi K thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình OLED. Digital Chat Station cho biết thêm một mẫu Redmi K50 khác sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, Redmi hiện đang thử nghiệm một chiếc điện thoại mới với số model rút gọn L16U.

Thiết bị có thể được ra mắt tại thị trường Trung Quốc dưới cái tên Redmi Note. Ngoài ra, còn có một chiếc điện thoại Redmi 4G với số model L19 cũng chuẩn bị được giới thiệu, dự kiến sẽ có màn hình notch hình giọt nước.

Một nguồn tin khác đã chia sẻ vài số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Thiết bị dự kiến có camera trước 16 MP và bộ ba camera sau: 48 MP hoặc 64 MP (chính) + 13 MP + 2 MP, đồng thờiđược trang bị hệ thống làm mát VC và nút trigger chơi game.

Bên trong Redmi K50 Gaming Edition có thể là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, cùng pin 4.700 mAh và công nghệ sạc nhanh 120 W.

Từ khoá : Redmi K50

TIN LIÊN QUAN

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang làm việc trên các mẫu máy kế nhiệm của Redmi K30 để ra mắt chúng vào cuối năm nay.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được