Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Các điện thoại này được đồn đoán sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Redmi K40. Và hôm nay, một nguồn đáng tin cậy vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về màn hình các điện thoại sắp tới của Xiaomi.


Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Cụ thể, leaker nổi tiếng người Trung Quốc, Digital Chat Station mới đây vừa lên Weibo để chia sẻ rằng, Xiaomi đang làm việc trên một chiếc điện thoại có màn hình OLED chất lượng và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Chưa hết, màn hình điện thoại này còn hỗ trợ tần số quét 120Hz để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game cũng như sử dụng các tác vụ hàng ngày. Và dựa trên các bình luận trên bài đăng Weibo của anh ấy, có thể nói rằng họ dường như đang nói về điện thoại Redmi K40 sắp ra mắt.

Vào tháng 12 năm ngoái, Redmi đã ra mắt Redmi K30 4G cũng như Redmi K30 5G và đầu năm nay là điện thoại cao cấp Redmi K30 Pro. Do đó, có khả năng Redmi có thể áp dụng chiến lược tương tự cho dòng Redmi K40 sắp tới.

Redmi K40 5G có thể là một chiếc điện thoại tầm trung sử dụng chipset Snapdragon 7-series mới. Không giống như năm ngoái, nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ phiên bản 4G nào của điện thoại này. Trong khi Redmi K40 Pro có thể được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 875.

Trong một tin tức liên quan, một chiếc điện thoại Xiaomi có số model M2012K11C gần đây đã được phát hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875, 6GB RAM và hệ điều hành Android 11. Hiện chưa rõ danh tính của thiết bị này nên vẫn chờ phải xem nó là Xiaomi Mi 11 hay Redmi K40.

Theo: playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Lộ diện hình ảnh Rednder của Xiaomi Redmi K40

Một trong những chiếc flagship được mong đợi nhất trong năm 2021 là Redmi K40 Pro, đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh giá cả rẻ nhất với Snapdragon 888. Mới đây đã có ảnh Render được dự đoán là của Xiaomi Redmi K40 phiên bản thường.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 9T sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 1

Bên cạnh Redmi Note 9T 5G. Xiaomi hiện cũng đang chuẩn bị một điện thoại thông minh cấp thấp khác được gọi là Redmi 9T. Dự kiến ​​sẽ được tung ra tại một số thị trường châu Á vào đầu...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.